2017-05-14 09:38:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L3NhbmNoZXotY29uZy1waGEtaGFuZy1sb2F0LWt5LWx1Yy0wOTM2MTMuanBn.webp
Array

Sanchez ‘công phá’ hàng loạt kỷ lục

Ghi một bàn và có thêm một kiến tạo cho Arsenal, Sanchez tiếp tục chứng minh anh là ngôi sao sáng nhất của Arsenal mùa này. Tình huống chuyền cho Mesut Oezil ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 và sút bóng nâng tỷ số lên 3-1 đóng vai trò tối quan trọng với ‘Pháo thủ’ trong trận đấu đêm qua.

 - Bóng Đá

Sanchez tiếp tục chứng minh anh là ngôi sao sáng nhất của Arsenal mùa này.

Tính tới lúc này, Sanchez đã có tổng cộng 21 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này. Anh trở thành cầu thủ thứ 8 của Arsenal ghi 50 bànNgoại hạng Anh. Một thành tích đáng tự hào với cầu thủ chỉ mới đến Arsenal vào mùa Hè 2014.

Tiền đạo 28 tuổi cũng là cầu thủ đầu tiên tại Ngoại hạng Anh có số kiến tạo và bàn thắng trải đều như vậy. Sanchez có tổng cộng 10 kiến tạo và 21 bàn thắng cho Arsenal sau 36 lần ra sân mùa này. Trên mọi mặt trận, anh có 26 bàn và 19 kiến tạo sau 46 lần ra sân. Tính trung bình, cứ 153 phút Sanchez ghi dấu giày vào một bàn thắng của Arsenal.

Bên cạnh đó, với 15 bàn thắng trong các trận đấu trên sân khách, Alexis Sanchez cũng có thể san bằng kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ mà Kevin Phillips (16 bàn) thiết lập tại Ngoại hạng Anh vào mùa vào mùa 99/00. Sanchez hiện còn kém Romelu Lukaku, người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh 3 bàn.

Bài viết mới nhất

Những người này có vàng nhớ cất cho kỹ, đừng dại đeo lên người mà họa sát thân

Vàng là trang sức quý giá nhưng chúng không phải là món đồ mà ai cũng nên đeo.Vàng là trang sức quý giá bậc...

Kể từ 2025, 5 trường hợp đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ: Người dân cần nắm rõ

Luật mới quy định Nhà nước sẽ cấp sổ đỏ với hộ gia đình hay cá nhân đang sử dụng đất mà không có...

Những cầu thủ làm nên chiến thắng của Arsenal trước PSG

William SalibaParis Saint-Germain đã liên tiếp ghi bàn ở 51 trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, trước khi họ phải chạm...

Sao TP.HCM được triệu tập dự Nations League

Trong tháng 10 tới, các giải đấu cấp CLB trên toàn thế giới sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho các trận đấu của...

Có 7 điều người khôn ngoan không bao giờ nói, kẻ dại khờ thường treo ở miệng

Người khôn ngoan họ luôn biết mình nên nói gì và không nên nói gì trong các trường hợp. Chắc chắn, bạn sẽ không...