2017-05-14 08:30:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1LzEtMDgyMi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

22h30 ngày 14/05, Tottenham vs Man Utd: Đại chiến mất thời giá

Sân: White Hart Lane

Tỷ lệ châu Á: 2.025 – 0:3/4 – 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 2.025 – 0:3/4 – 1.90

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Tottenham, Erik Lamela, Harry Winks và Carter-Vickers không thể góp mặt vì chấn thương. Danny Rose để ngỏ khả năng ra sân. HLV Pochettino có thể sử dụng Ben Davies và Kieran Tripper ở hai hành lang cánh của Gà trống.

Án ngữ trước khung thành của thủ môn Hugo Lloris sẽ là bộ ba Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Eric Dier. Mousa Dembele và Victor Wanyama chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Harry Kane đá cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà, hỗ trợ cho anh là Christian Eriksen và Dele Alli.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Man Utd, danh sách chấn thương của họ khá dài với những cái tên Luke Shaw, Marcos Rojo, Zlatan Ibrahimovic, Fosu-Mensah, Ashley Young. Marouane Fellaini không thể góp mặt vì án treo giò. Paul Pogba mới nhất phải nhận tin buồn khi cha anh vừa qua đời, nhiều khả năng anh sẽ không góp mặt.

Eric Bailly sau lùm xùm về chiếc thẻ đỏ ở đấu trường Europa League sẽ tiếp tục đá cặp với Smalling ở trung tâm hàng phòng ngự. Hai cánh sẽ là Tuanzebe và Matteo Darmian. Michael Carrick và Ander Herrera án ngữ ở khu trung tuyến. Rooney sẽ đá sau lưng của Rashford, hỗ trợ hai bên là Juan Mata và Martial.

Thống kê thú vị

Những đội bóng do Mourinho dẫn dắt không ghi bàn ở 7 trận gần nhất làm khách của top 6 trên BXH Ngoại hạng Anh hiện tại.

Harry Kane tịt ngòi trong cả 6 lần chạm trán Man Utd.

Hàng công M.U chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận ở 3 trận gần đây.

Tottenham thắng liên tiếp 13 trận sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

M.U thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 7 chuyến xa nhà gần nhất.

M.U là đối thủ mà Tottenham để thua nhiều nhất trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh với 32 trận.

Hàng thủ Tottenham giữ sạch lưới 7/9 trận gần đây trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 

Người trong cuộc nói gì?

HLV Jose Mourinho: “Tôi phải xoay tua đội hình trong những trận đấu tới vì bây giờ tôi chỉ còn có 15 cầu thủ. Tôi không còn lựa chọn nào khác. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng tạo ra cho các đối thủ những trận đấu khó khăn và giành những điểm số tối đa có thể giống như cách chúng tôi chơi ở trận gặp Arsenal. Ở Premier League, chúng tôi chỉ có thể kết thúc ở vị trí thứ 5 hay thứ 6. Nhưng chúng tôi có thể giành chức vô địch Europa League và chơi bóng ở Champions League mùa tới. Đó là tình cảnh của chúng tôi hiện nay. Ý tôi không phải là những trận đấu ở Premier League không còn quan trọng mà là chúng tôi còn một trận đấu quan trọng hơn tất cả.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Tottenham 2-1 Man Utd

Lịch thi đấu và kết quả vòng 37 giải Ngoại hạng

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Xem lại trận hòa giữa Man Utd vs Celta Vigo

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...