2017-05-07 18:23:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L3F1YW4tZGllbS1jaHV5ZW4tZ2lhLW11LW11YS1tYmFwcGUtbGFtLWdpLWtoaS1yYXNoZm9yZC1jb24teHVhdC1zYWMtaG9uLTE4MjA0My5qcGc=.webp
Array

Quan điểm chuyên gia: M.U mua Mbappe làm gì, khi Rashford còn xuất sắc hơn?

Kylian Mbappe năm nay 18 tuổi, nổi lên như một hiện tượng trong mùa này với khả năng săn bàn thượng hạng. Khá dễ hiểu khi Mbappe được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có Chelsea, Real Madrid, Man United, Arsenal,…

M.U mua Mbappe làm gì, khi Rashford còn xuất sắc hơn? - Bóng Đá

 Mbappe được M.U quan tâm.

Theo nhiều nguồn tin từ Pháp, để có được Mbappe, các CLB phải chi ra không dưới 100 triệu euro. Và theo Paul Merson, sẽ rất lãng phí nếu Man United chấp nhận đòi hỏi của đội bóng Công quốc, bởi tại Old Trafford đã có một Marcus Rashford còn tài năng hơn.

Paul Merson đưa ra quan điểm của mình trên Daily Star: “Man United được cho là sẽ bạo chi vì Kylian Mbappe của Monaco. Nhưng với tôi, Marcus Rashford thậm chí còn có thể làm tốt hơn, nếu họ đặt niềm tin vào cậu ấy.

Mbappe là một cầu thủ đặc biệt và thi đấu chói sáng trong mùa này. Đó là lí do mọi người nói về cậu ấy, với một mức giá điên rồ. Dù sao thì cậu ấy có thể đến một CLB lớn, nhưng liệu cậu ấy có được ra sân thường xuyên ở mùa tiếp theo hay không? Liệu Mbappe có đủ sức đá chính trong đội hình Real Madrid hay Barcelona? Tôi nghĩ là không. Mbappe nên ở lại Monaco thì hơn. Đó là đội bóng được xây dựng để phù hợp với lối chơi của cậu ấy. Đó là nơi mà Mbappe sẽ được đá chính vào mỗi tuần.

Tôi nghĩ Rashford cũng xứng đáng nhận được cơ hội tương tự tại Old Trafford, như Mbappe ở Monaco. Nếu Man United muốn một tài năng trẻ là đầu tàu dẫn dắt họ đến thành công, thì Rashford là đáp án.


M.U mua Mbappe làm gì, khi Rashford còn xuất sắc hơn? - Bóng Đá

 Rashford đang là đầu tàu của Quỷ đỏ.

Lúc này, Man United phải đặt câu hỏi với Zlatan Ibrahimovic, bởi chấn thương và tuổi tác của cậu ấy. Ibra là một hiện tượng. Nhưng tôi nghĩ United sẽ không thể giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với cậu ấy trong đội hình. Dù rằng Ibra đã làm những điều kinh ngạc, và giúp United đi lên, nhưng họ cần một tập thể hùng mạnh, hơn là một cá nhân.

Như trong trận đấu với Chelsea, Man United là tập thể xuất sắc hơn dù vắng Ibrahimovic. Họ gây ra vấn đề lớn với Chelsea bởi Rashford có tốc độ để khiến đối phương sợ hãi suốt cả 90 phút. Rashford có tất cả. Cậu ấy có tốc độ, cậu ấy không hề biết sợ hãi, cậu ấy ghi nhiều bàn thắng và có những bước di chuyển tuyệt vời. Cậu ấy cần được ra sân nhiều hơn. Hãy tưởng tượng viễn cảnh Rashford sát cánh cùng Antoine Griezmann, nếu United có thể chiêu mộ tiền đạo người Pháp vào mùa Hè. Khi đó, Quỷ đỏ thật sự đáng sợ.”

Marcus Rashford là sao mai trưởng thành từ lò đào tạo Quỷ đỏ, anh đã ghi 11 bàn và có 6 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Trong khoảng thời gian Ibra chấn thương, Rashford đã nắm bắt cơ hội để tỏa sáng rực rỡ.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Bài viết mới nhất

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng ngâm nước mất hết chất: Ngâm vào thứ này thịt mềm, tươi ngon ngay trong 5 phút

Một cách rã đông vô cùng hiệu quả, đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút. Đây cũng là cách nhiều bà nội...

Alexander Isak sẽ đưa Arsenal lên một đẳng cấp khác?

Trận đấu với Everton vào tối ngày chủ nhật này sẽ khép lại mùa giải Premier League 2023/24 của Arsenal. Vẫn chưa rõ rằng...

“Chúng tôi là đội trung bình yếu ở V-League, phải biết thân biết phận”

Sau giai đoạn thể hiện phong độ khởi sắc, CLB Bình Định từng được đánh giá là ứng viên để đua tranh nơi nhóm...

6 điều có thể xảy ra sau khi Jurgen Klopp rời Liverpool

Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool sau trận đấu với Wolverhampton Wanderers ở vòng 38 Premier League mùa giải 2023/24. HLV người Đức đã mang lại rất nhiều...

Người xưa dạy phong thủy: “Trước nhà không trồng cây lớn, sau nhà chớ làm bể cá”, vì sao lại như thế?

Theo lời dạy của người xưa thì phía trước nhà mà trồng cây lớn và sau nhà mà đặt bể cá sẽ mang lại...