2017-05-06 22:31:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1LzIwMTctMDUtMDZ0MTI0MzA0el8xMzcwNzYxODRfbXQxYWNpMTQ3ODkwMzhfcnRybWFkcF8zX3NvY2Nlci1lbmdsYW5kLW1jaS1jcnktMjA1Ni0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

5 điểm nhấn Man City 5-0 Palace: David Silva là ‘hơi thở’

1. Tầm ảnh hưởng của David Silva

Không phải ngẫu nhiên mà Man City bị cầm hòa 2 trận đấu trước đó trùng hợp với sự vắng mặt của David Silva vì chấn thương. Vừa trở lại, anh lập tức đặt dấu ấn của mình bằng bàn mở tỷ số sớm vào lưới Palace.

 

Sự có mặt của Silva đã làm lối chơi của Man City rất biến hóa, mọi đường lên bóng đều qua chân của tiền vệ nhỏ con này. Rất có thể David Silva sẽ kết thúc thời gian thi đấu của mình ở giải Ngoại hạng mà không có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do PFA bình chọn. Nhưng không thể phủ nhận anh là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu của giải đấu này.

2. Man City cần kí với Caballero một hợp đồng mới

Willy Caballero đã từng lật đổ Claudio Bravo để chiếm lấy vị trí số một trong khung gỗ. Nhưng sau đó cựu thủ môn của Barca dần lấy lại được phong độ và đẩy Caballero lên băng ghế dự bị.

Chấm điểm Man City 5-0 Crystal Palace: - Bóng Đá

 

Mới nhất, Bravo đã dính phải một chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Cơ hội trở lại với Caballero và anh đã không khiến Pep Guardiola phải thất vọng khi hoàn thành rất tốt nhiệm vụ bảo vệ khung thành. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa Hè này và Man City nên tìm mọi cách giữ chân thủ thành số hai của họ.

3. De Bruyne tỏa sáng

Tiền vệ người Bỉ với màn trình diễn ấn tượng của mình được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. De Bruyne kết hợp với David Silva mở ra rất nhiều cơ hội ghi bàn cho Man City, đóng góp rất lớn vào chiến thắng 5-0 của đội nhà.

 - Bóng Đá

 

De Bruyne là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, chưa dừng lại ở đó, tiền vệ này còn trực tiếp kiến tạo cho bộ đôi trung vệ Kompany và Otamendi lập công, nâng tổng số đường chuyền thành bàn của anh trong mùa giải này lên con số 15.

4. Crystal Palace vẫn chưa thoát khỏi vòng xoáy trụ hạng

Giành chiến thắng bất ngờ trước Chelsea, Arsenal và Liverpool không đồng nghĩa với việc Palace đang có một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Hiện đội bóng này chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 6 điểm và nếu để thua trong 2 trận còn lại, viễn cảnh Palace phải chơi ở Championship vào mùa sau hoàn toàn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

 

Ở vòng đấu tới, Palace sẽ đụng độ trực tiếp với một đội bóng cũng đang chạy đua trong cuộc chiến trụ hạng là Hull City, sau đó là làm khách trên sân của Man Utd ở vòng đấu cuối cùng. Đây là hai trận đấu cực kỳ quan trọng và đấy khó khăn đối với đoàn quân của Big Sam, họ sẽ phải cực kỳ cẩn trọng nếu không muốn xuống hạng vào cuối mùa.

5. Thủ lĩnh Kompany

Có thể nhận thấy thất bại của Man City ở mùa giải năm nay một phần là bởi họ không có một thủ lĩnh thực sự ở trên sân bóng. Ở những thời khắc quan trọng, bất kỳ đội bóng nào cũng cần một cái tên đứng ra hô hào, làm chổ dựa tinh thần cho các cầu thủ còn lại.

 - Bóng Đá

 

Kompany dành phần lớn thời gian ở mùa giải năm nay trên giường bệnh, nhưng khi trở lại, anh ngay lập tức thể hiện bản lĩnh của một người đội trưởng. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Kompany còn không ít lần điền tên mình lên bảng tỷ số vào những thời khắc quan trọng.

Highlights trận đấu

Bài viết mới nhất

HLV Nam Định thán phục một điều về HAGL

HAGL đang có phong độ ấn tượng tại V-League mùa này. Sau 2 trận thắng trước Quảng Nam và SLNA, đội bóng phố Núi...

“Giờ đây, tôi không còn thấy điều đó ở Rashford”

Trao đổi xoay quanh Marcus Rashford, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink chia sẻ:"Khi bạn nhìn vào Marcus Rashford và ngôn ngữ cơ thể...

Gia đình có 3 cái này càng “to”, con cháu càng khổ, cả đời chẳng thể ngóc đầu lên

Gia đình lười lao động, lãng phí thời gian, đời sau rất khó có thể khấm khá.Người tiêu tiền "to": Thiếu trân trọng giá...

Muốn biết bưởi ngọt hay không, hãy chú ý đến 5 điểm này

Hãy để ý đến 5 điểm này để biết bưởi có ngọt hay không nhé!Cách chọn bưởi ngon Cùng một loại bưởi, quả lớn thường...