2017-05-06 22:18:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1LzUtbHktZG8tZ2l1cC1tYW4tdXRkLWh1eS1kaWV0LWFyc2VuYWwtd2VuZ2VyLWNodWEtdHVuZy10aGFuZy1tb3VyaW5oby0yMjE2MzEuanBn.webp
Array

5 lý do giúp Man Utd hủy diệt Arsenal: Wenger chưa từng thắng Mourinho

Tuy nhiên, với 5 lý do sau, chúng ta vẫn có thể tin vào một chiến thắng của Man Utd ngay tại Emirates, dù đội hình ra sân có như thế nào đi chăng nữa.

1. Arsenal yếu vía

 - Bóng Đá

 

Trong những cuộc đối đầu với những CLB trong top 6 tại Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal chỉ thắng 1 trận, hòa 3 trận và để thua tới 5 lần. Một con số thống kê đã cho thấy rõ vì sao đội bóng của Arsene Wenger không xứng đáng có mặt trong top 4.

Thêm một minh chứng nữa cho sự lép vế của Arsenal trước những CLB giàu truyền thống. Tại Champions League mùa này, họ đã tiếp tục bị loại ngay vòng knock out đầu tiên, với tổng tỉ số 2-10 trước Bayern Munich.

2. Khả năng phòng ngự của Man Utd

 - Bóng Đá

 

Mặc dù thi đấu chưa đạt kỳ vọng, nhưng đội quân của Jose Mourinho đang sở hữu thành tích đứng thứ 5 tại châu Âu, nếu xét về hàng thủ. Đây cũng là CLB có khả năng phòng ngự xếp thứ nhì tại Premier League.

Mặc dù vẫn có một chút lo ngại khi Mourinho sẽ không có tất cả những quân bài tốt nhất cho trận đấu này. Tuy nhiên, sự trở lại ấn tượng của Eric Bailly đã mang lại niềm tin cực lớn cho Quỷ đỏ.

3. Đại chiến không áp lực

 - Bóng Đá

 

Phát biểu của Mourinho về việc có thể sẽ không dốc toàn lực cho trận này khiến các cầu thủ được chọn ra sân có thể cảm thấy thoải mái. Trong khi đó, mục tiêu của Arsenal không gì khác ngoài việc buộc phải thắng. Vì nếu không có 3 điểm ở trận này, thảm họa thực sự sẽ ập đến với đoàn quân Arsene Wenger. Nên nhớ, họ đang đứng thứ 6 và thua đội thứ 4, Liverpool tận 9 điểm.

Mourinho là một bậc thầy trong tâm lý. Bởi vậy các cầu thủ trẻ của ông nếu ra sân sẽ mang lợi thế tâm lý cực lớn, cùng với khát khao mãnh liệt sẽ giúp họ tỏa sáng trước Arsenal.

4. Paul Pogba đang trở nên rất nguy hiểm

 - Bóng Đá

 

Người ta đã vội vàng chỉ trích cầu thủ người Pháp, cùng với mức giá Man Utd bỏ ra cho tiền vệ này. Tuy nhiên, anh đã kịp chứng minh mình là một trong những nhân tố nổi bật nhất của Quỷ đỏ.

Không may mắn cho cựu cầu thủ Juventus, khi các chân sút phía trên anh lại tỏ ra khá kém trong việc tận dụng cơ hội. Chỉ 5% những tình huống tạo ra từ Pogba được chuyển hóa thành bàn. Trước Celta Vigo, các chỉ số thống kê và màn trình diễn dễ dàng nhìn thấy đã nói lên phong độ ấn tượng của cầu thủ này.

5. Mourinho là khắc tinh của Wenger

 - Bóng Đá

 

Có một điều mà nhiều người không nhớ, đó là Wenger chưa bao giờ đánh bại được Mourinho ở đấu trường Ngoại hạng. Lần duy nhất ông vượt qua được người đồng nghiệp Bồ Đào Nha là chiến thắng tại Community Shield (Siêu cúp Anh), vốn là một giải đấu mang tính chất giao hữu.

Xem lại trận thắng của Man Utd trước Celta Vigo:

Bài viết mới nhất

Uống nước lọc có giảm cân không?

Uống nước giảm cân có được không khi nhiều người đang làm theo phương pháp Water Fasting (chỉ uống nước để giảm cân)?Phương pháp...

Buổi sáng đừng chỉ uống nước lọc, 3 loại nước bổ ngang nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước này uống buổi sáng tốt cho sức khỏe, ai không biết thật quá đáng tiếc. Nước ép rau củ Theo các chuyên gia...

5 chi tiết của phụ nữ ngoại tình, đàn ông tinh ý là nhận ra

Thử nghĩ xem sau bao nhiêu năm chung sống bên cô ấy bạn đột nhiên thấy cô ấy bỗng dưng cực kỳ cầu kỳ,...

Xót xa nữ ca sĩ vừa kết hôn được 6 tháng thì qua đời ở tuổi 28

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự chia buồn với gia đình nữ ca sĩ khi hay tin cô qua đời ở tuổi 28.

Vận may không mời mà tới: 3 tuổi tài lộc hanh thông, tiền của rủng rỉnh trong 10 ngày tới

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 10 ngày tới gặp nhiều may mắn, tiền tài...