2017-05-06 20:45:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2h1eWVuLXRob2FpLXJ5YW4tZ2lnZ3MtY2F1LWN1dS1iYWMtc2ktdGFtLXRoYW4tMjA0MzEwLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Huyền thoại Ryan Giggs cầu cứu bác sĩ tâm thần

Gần đây, vấn đề áp lực cuộc sống đối với những ngôi sao bóng đá được khá nhiều người quan tâm. Đặc biệt là sau vụ Aaron Lennon bị cảnh sát tạm giữ vì trầm cảm nặng, khía cạnh tâm lý được mang ra mổ xẻ nhiều hơn. Giggs cũng tiết lộ một số việc mình từng trải qua trong quá khứ liên quan đến trầm cảm.

Huyền thoại 43 tuổi có một vài điểm tương đồng với Lennon khi thường tự hỏi về giá trị bản thân trong những tình huống khó khăn lúc còn thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Giggs viết trên Telegraph: “Tôi không biết điều gì đã ảnh hưởng đến Aaron, nhưng tôi luôn phải đấu tranh với chính mình trong thời gian không thi đấu hoặc chơi tệ.

Huyền thoại Ryan Giggs cầu cứu bác sĩ tâm thần - Bóng Đá

 Giggs từng có một thời gian trầm cảm. Ảnh: Goal.

Tôi có cảm giác mình là một cầu thủ vô giá trị và tự nghĩ về những ánh nhìn của đồng đội hướng tới bản thân. Tại sao mình chơi tệ? Tại sao mình luôn chấn thương?

Giggs giải quyết vấn đề này bằng cách gặp bác sĩ tâm thần để điều trị những cơn ám ảnh từ chính bản thân. Điều này đã giúp đỡ anh rất nhiều, đặc biệt là sau khi rời M.U dưới cương vị trong ban huấn luyện.

Giggs nói tiếp: “Sự nghiệp cầu thủ và HLV của tôi tại M.U đã kết thúc vào mùa hè năm ngoái. Khi đó tôi đã quyết định gặp bác sĩ tâm thần để học cách đối phó tốt nhất. Những gợi ý từ ông ấy đã giúp tôi thích nghi tốt với cuộc sống không có M.U, đội bóng tôi đã gắn bó từ năm 14 đến 42 tuổi.”

Video những khoảnh khắc đáng nhớ của Giggs trong màu áo M.U

Bài viết mới nhất

5 câu hỏi mà ĐT Anh cần trả lời trước khi chạm trán Đan Mạch

Hành trình của Tam sư tại giải vô địch châu Âu năm nay còn rất dài, và với vai trò là một trong hai...

15 tiền vệ giỏi nhất tại EURO 2024 (Phần 3)

15. Eduardo CamavingaDidier Deschamps đánh giá cao vai trò của hàng tiền vệ - đó là lý do tại sao Adrien Rabiot đã có...

Man Utd sẽ chốt được đá tảng với giá 50 triệu bảng + phụ phí

Không ngạc nhiên khi trong mùa hè này, Man Utd rất nóng lòng muốn mang về một trung vệ sau sự ra đi của...

MV mới của Tùng Dương kết hợp cùng Double2T đạt 1 triệu view trong ngày đầu ra mắt

MV Cánh chim phượng hoàng quy tụ nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiếng xuất hiện với mong muốn tôn vinh và tri ân những người phụ nữ.

Những ngôi sao của Spurs hứa hẹn tỏa sáng ở Copa America 2024

Ba cầu thủ Tottenham Hotspur chuẩn bị thi đấu tại Copa America 2024, nhưng một trong những học trò của Ange Postecoglou sẽ phải...