2024-06-18 18:40:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNi8xOC9yb21lcm8uanBn.webp
Array

Những ngôi sao của Spurs hứa hẹn tỏa sáng ở Copa America 2024

Ba cầu thủ Tottenham Hotspur chuẩn bị thi đấu tại Copa America 2024, nhưng một trong những học trò của Ange Postecoglou sẽ phải ngậm ngùi theo dõi giải đấu qua màn hình nhỏ.

Không ít ngôi sao Tottenham sẽ đại diện cho quốc gia của họ tham dự EURO 2024 và Copa America 2024 vào mùa hè này. Sau một mùa giải Premier League mờ nhạt nữa, các tuyển thủ của Spurs chắc chắn muốn tới Đức hoặc Mỹ để tìm kiếm danh hiệu.

Romero sẽ là trụ cột hàng thủ của Argentina.

Tuy nhiên, Richarlison của Brazil không phải là một trong số đó. Tiền đạo này không được Dorival Junior lựa chọn. Thay vào đó, chiến lược gia này đã chọn một cầu thủ trẻ, khi gọi Endrick 17 tuổi cho giải đấu lớn đầu tiên của anh cùng Selecao.

Khi Richarlison đang chìm trong nỗi thất vọng của bản thân, các đồng đội của anh sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất để lên ngôi tại giải đấu hàng đầu Nam Mỹ.

Các cầu thủ Tottenham Hotspur thi đấu tại Copa America 2024

Hãy cùng điểm qua ba cầu thủ Tottenham Hotspur tới Hoa Kỳ dự Copa America 2024 vào mùa hè này.

Bảng A: Argentina

Hậu vệ:

Cristian Romero

Tiền vệ:

Giovani Lo Celso

Cristian Romero sẽ đá chính cho Argentina ở vị trí trung vệ tại Copa America 2024. Hậu vệ này đã giúp Tottenham giữ sạch lưới 7 trận ở mùa giải Premier League 2023/24 và ghi được tới 5 bàn thắng.

Romero đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch Copa America 2021 thành công của Argentina khi anh giúp đội bóng của mình giữ sạch lưới trong trận chung kết với Brazil. Trung vệ này cũng chỉ nghỉ thi đấu một trận cho La Albiceleste tại World Cup 2022, giải đấu kết thúc với việc Argentina nâng cao chiếc cúp danh giá nhất trong làng bóng đá.

Năm vừa qua của Giovani Lo Celso cho Spurs thật đáng quên. Tiền vệ này đã gặp khó khăn trong việc lọt vào đội hình xuất phát của Tottenham và cũng không thể tìm được những phút ra sân thường xuyên từ băng ghế dự bị. Thực tế, anh chỉ chơi hơn 20 phút duy nhất một trận từ tháng 1 đến cuối mùa giải.

Vị trí của Lo Celso ở hàng tiền vệ Argentina sáng sủa hơn một chút. Mặc dù nhiều khả năng anh sẽ không được xuất phát trước những Rodrigo De Paul, Alexis Mac Allister và Enzo Fernandez, nhưng cầu thủ 28 tuổi này vẫn là “quân bài tẩy” khi vào sân từ băng ghế dự bị cho La Albiceleste.

Bentancur sẽ là mỏ neo của Uruguay.

Bảng C: Uruguay

Tiền vệ:

Rodrigo Bentancur

Rodrigo Bentancur một lần nữa sẽ chỉ huy hàng tiền vệ Uruguay cùng với Fede Valverde của Real Madrid tại Copa America 2024. Cầu thủ Tottenham đá chính mọi trận đấu cho Uruguay trong chiến dịch World Cup 2022 ngắn ngủi của họ và chắc chắn sẽ tìm cách giúp La Celeste tạo ra kết quả tốt hơn ở giải đấu tại Hoa Kỳ vào mùa hè này.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Chưa đến Marseille nhưng De Zerbi đã gieo sầu cho Atletico

Balerdi đã có 4 mùa giải chơi bóng tại Marseille sau khi cập bến CLB thành phố cảng nước Pháp từ Borussia Dortmund hè...

Van Basten chỉ ra điểm sáng duy nhất của tuyển Anh

Rạng sáng nay, tuyển Anh đã kết thúc giai đoạn vòng bảng EURO 2024 với trận hòa nhạt nhòa 0-0 trước đối thủ bị...

Bom tấn đầu tiên của Arne Slot sẽ khiến Carragher hài lòng

Liverpool hiện đang trải qua kỳ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời tân HLV Arne Slot, nhưng đến nay thì The Kop vẫn chưa...

Here we go! Thương vụ Serhou Guirassy hoàn tất, bến đỗ không thể ngờ

Cái tên Serhou Guirassy được nhiều chuyên gia và người hâm mộ nhắc đến trong mùa giải này. Guirassy một lần nữa lại gây chú ý. Mùa...

Điểm tin EURO tối 26/6: Tạm biệt Foden; Saliba bị bỏ rơi

Tạm biệt FodenTối 26/6, Phil Foden gây xôn xao khi chia tay tuyển Anh trong lúc EURO 2024 vẫn còn đang diễn ra. Liên...