2017-05-06 08:24:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2FndWVyby0wODE1LmpwZw==.webp
Array

Lực lượng top 6 NHA trước vòng 36: Mourinho dưỡng quân; Arsenal – Man City mất trụ cột

Manchester City

Nửa xanh thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của cây săn bàn hàng đầu Sergio Aguero vì chấn thương háng. Trong khi đó, khả năng ra sân của David Silva còn bỏ ngỏ khi tiền vệ người TBN đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương gân kheo. Hồi giữa tuần, Silva đã có thể trở lại tập luyện cùng đội một. Trong khi đó, John Stones (chân), Claudio Bravo (bắp chân) và Ilkay Gundogan sẽ chắc chắn vắng mặt.

 - Bóng Đá

 

Đội hình hiện tại: Caballero, Gunn, Zabaleta, Sagna, Kompany, Otamendi, Kolarov, Clichy, Toure, Fernando, Fernandinho, Delph, De Bruyne, Silva, Sterling, Sane, Navas, Nolito, Garcia, Jesus, Iheanacho.

Liverpool

Tiền vệ tài năng Philippe Coutinho có thể trở lại đá chính ở trận gặp Southampton sau khi bình phục chấn thương. Tương tự là trường hợp của Adam Lallana, người nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu sau khi chơi 74 phút trận gặp Watford. Trước đó, tiền vệ người Anh đã vắng mặt 5 tuần vì chấn thương đùi. Daniel Sturridge cũng đầy đủ thể lực để ra sân, tuy nhiên nhiều khả năng chân sút này sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Đội hình hiện tại: Mignolet, Clyne, Matip, Lovren, Milner, Wijnaldum, Can, Lallana, Firmino, Origi, Coutinho, Karius, Alexander-Arnold, Gomez, Moreno, Lucas, Grujic, Sturridge, Woodburn.

Arsenal

Pháo thủ có thể không có sự phục vụ của Granit Xhaka khi tiền vệ này bị chấn thương mắt cá và có thể không kịp bình phục. David Ospina có thể trở lại sau khi gặp vấn đề ở lưng. Trong khi đó, trung vệ Shkodran Mustafi đã trở lại tập luyện cùng đội một sau chấn thương đùi. Tuy nhiên, Lucas Perez vẫn chưa bình phục và tiếp tục ngồi ngoài.

Đội hình hiện tại: Cech, Ospina, Martinez, Bellerin, Holding, Gabriel, Mustafi, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Gibbs, Maitland-Niles, Coquelin, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Ozil, Walcott, Iwobi, Sanchez, Giroud.

Manchester United

HLV Jose Mourinho lên kế hoạch sử dụng đội hình 2 trong chuyến làm khách trước Arsenal. Marcus Rashford có thể là cái tên được nghỉ ngơi sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U trước Celta Vigo hôm qua. Ashley Young gặp vấn đề ở gân kheo cũng trong chuyến làm khách tại TBN. Marouane Fellaini vẫn đang thụ án treo giò và tiếp tục vắng mặt. Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic, Luke Shaw, Marcos Rojo và Tim Fosu-Mensah không thể ra sân vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 

Đội hình hiện tại: De Gea, Romero, Pereira, Bailly, Blind, Darmian, Jones, Smalling, Tuanzebe, Valencia, Young, Carrick, Herrera, Lingard, Mata, McTominay, Mkhitaryan, Pogba, Willock, Martial, Rashford, Rooney.

Chelsea

Trung vệ David Luiz và tiền vệ N’Golo Kante bỏ ngỏ khả năng ra sân. Luiz bị thay ra trong những phút cuối trận gặp Everton vào cuối tuần trước, trong khi Kante gặp vấn đề ở bắp chân. Vị trí của cả hai sẽ được ban huấn luyện Chelsea xem xét kĩ càng trước khi Chelsea đụng độ Middlesbrough.

Đội hình hiện tại: Courtois, Begovic, Alonso, Fabregas, Zouma, Ake, Kante, Hazard, Loftus-Cheek, Moses, Pedro, Costa, Matic, Willian, Batshuayi, Cahill, Terry, Azpilicueta, Chalobah, Luiz, Eduardo, Aina.

Lịch thi đấu và BXH Ngoại hạng Anh:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Xem lại highlights West Ham 1-0 Tottenham:

Bài viết mới nhất

Đồng đội bị la ó, Palmer đáp trả đẳng cấp

Sự bùng nổ của Cole Palmer với 4 bàn thắng liên tiếp đã giúp Chelsea dẫn ngược Brighton với tỷ số 4-2. Đó cũng...

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....