2017-05-05 09:18:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2RvbmctZG9pLWN1YS1kby1lbS1nYWktbmV5bWFyLTA5MDYyNC05NDh4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Đồng đội cưa đổ em gái Neymar

Rafaella Beckran là em gái ruột của tiền đạo Barcelona, Neymar. Cô nàng đang là cái tên gây sốt tại xứ sở Samba, và nhận được nhiều lời tán tỉnh từ các cầu thủ lẫn nhân vật nổi tiếng. Tuy nhiên, Rafaella lại “chết” dưới tay Gabriel Barbosa, người đồng đội ở ĐTQG và Olympic Brazil.

Đồng đội cưa đổ em gái Neymar - Bóng Đá

Trên trang Instagram cá nhân của cả Gabigol lẫn Rafaella đều đăng ảnh hai người khá tình tứ.

Dù đang thi đấu tại Inter Milan, nhưng Gabriel Barbosa quả là “tuổi trẻ tài cao”, khi cưa đổ cô nàng đang có sự nghiệp lên như diều tại quê nhà Brazil. Trên trang Instagram cá nhân của cả Gabigol lẫn Rafaella đều đăng ảnh hai người khá tình tứ.

Hiện vẫn chưa rõ Gabigol dùng “tuyệt chiêu” gì để cưa đổ cô em gái của Neymar, người đã chứng tỏ mình không hề dựa hơi ông anh khi cũng đang trở thành gương mặt nổi đình nổi đám trong làng giải trí tại Brazil, nhận được nhiều đề nghị cộng tác từ những thương hiệu thời trang có tiếng.

Đồng đội cưa đổ em gái Neymar - Bóng Đá

Neymar đặc biệt yêu quý Rafaella, bằng chứng là hồi tháng 6 năm ngoái, siêu sao của Barcelona còn xăm hình khuôn mặt em gái lên người.

Xét về độ “trẻ trâu”, Rafaella và Gabigol cũng khá tương đồng. Cả hai đều sinh năm 1996, và có lẽ đó là lý do họ cảm thấy sự tương đồng. Tuy nhiên tiền đạo trẻ của bóng đá Samba cần cẩn thận, bởi Neymar đặc biệt yêu quý cô em gái Rafaella. Siêu sao của Barcelona thậm còn xăm hình khuôn mặt em gái lên người.

Đến Inter Milan với phí chuyển nhượng lên tới gần 30 triệu euro vào mùa Hè 2016, nhưng Gabigol lúc này chỉ có tổng cộng 153 phút thi đấu cho CLB Serie A, ghi được 1 bàn thắng.


Bài viết mới nhất

Real chốt tân binh tiếp theo sau khi có Mbappe

Kylian Mbappe sẽ cùng Endrick trở thành hai gương mặt mới của Real Madrid trong hè năm nay. Hàng công của Los Blancos trở...

Người xưa nói: “Năm mù chớ nên cưới hỏi, hôn nhân dễ lục đục”, Giáp Thìn 2024 cũng là năm mù, vì sao?

Theo kinh nghiệm của người xưa những năm như năm Giáp Thìn 2024 nên tránh cưới hỏi vì có thể là điềm báo không...

Tony Cascarino chỉ ra thương vụ tốn 80 triệu bảng, không hiệu quả của M.U

Một nhiệm vụ quan trọng của thuyền trưởng mới Liverpool sẽ là việc chuyển nhượng, cố gắng hạn chế những thương vụ tốn kém...

6 CLB quan tâm, rõ mức giá của Greenwood

Man United được cho là chuẩn bị chào đón cầu thủ người Anh trở lại đội một sau khi xem xét nội bộ. Nhưng...

M.U dẫn đầu cuộc đua ký trung vệ 70 triệu euro thay Varane

Quỷ đỏ chuẩn bị chia tay Raphael Varane vào cuối mùa giải và xác định Branthwaite là một trong những mục tiêu hàng đầu để...