2017-05-04 13:40:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2toaWVuLW1vbmFjby10aXQtbmdvaS1idWZmb24tY29uLW11b24tZGlldS1uYXktMTMzNzQ5LmpwZw==.webp
Array

Khiến Monaco ‘tịt ngòi’, Buffon còn muốn điều này

Trước dàn tấn công trẻ khỏe và đầy khí thế của AS Monaco, lại phải chơi trên sân khách thế nhưng Gianluigi Buffon và các đồng đội đã thi đấu xuất sắc giúp Juventus giành chiến thắng 2-0, qua đó nắm lợi thế cực lớn trước trận bán kết lượt về Champions League.

Khiến Monaco 'tịt ngòi', Buffon còn muốn điều này - Bóng Đá

 Buffon muốn được mọi người nhớ đến.

Đó đã là trận giữ sạch lưới thứ 6 liên tiếp của Buffon tại đấu trường danh giá nhất châu lục. Những Mabappe hay Falcao đều không thể hạ gục được Bufon. Với những gì đã thể hiện, Buffon khẳng khái đặt mục tiêu lớn sau khi giải nghệ.

Cụ thể, anh chia sẻ: “Trong mọi trận đấu, tôi muốn chứng minh rằng, tôi có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất dù ở độ tuổi này. Tôi tập luyện hàng ngày để đạt được mục tiêu này. Tôi muốn mọi người phải buồn sau khi tôi giải nghệ.

Tôi không rõ liệu mình có chinh phục được mục tiêu này hay không tuy nhiên, việc thi đấu với những đồng đội như tại Juventus chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều. Điều quan trọng là bạn phải sẵn sàng khi đội bóng cần. Giành QBV hay không chẳng còn là điều khiến tôi quan tâm.”

Gianluigi Buffon đang có cơ hội đoạt cú ăn 3 mùa giải này. Theo đó, Juventus vẫn đang có cơ hội vô địch ở cả 3 đấu trường là Champions League, Serie A và cúp Quốc gia.


Video màn trình diễn của Buffon vs Monaco:

Bài viết mới nhất

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Guirassy gián tiếp “gieo sầu” cho Harry Kane

 Mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định Stuttgart là một trong những bất ngờ lớn nhất đã xuất hiện tại Bundesliga.   Mùa trước, đội...

4 vị trí tuyệt đối không đặt bàn thờ, nhiều nhà phạm đại kỵ phong thủy mà không biết

Theo quan niệm phong thủy, đặt bàn thờ ở 4 vị trí này có thể làm ảnh hưởng đến gia đạo.Hướng bàn thờ ngược...

Với 1 nhân tố, Man United có thể đánh bại Man City ở chung kết FA Cup

Hành trình cuối mùa của thầy trò Erik ten Hag Manchester United đã kết thúc hành trình Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng vị trí thứ...