2017-05-04 11:33:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L3NvbmctYW8tcm9uYWxkby1sYWktbGFwLXRoZW0ta3ktbHVjLTExMzA1My5qcGc=.webp
Array

‘Sống ảo’, Ronaldo lại lập thêm kỷ lục

Ngoài tài năng chơi bóng, Ronaldo còn được biết đến như một ‘thương hiệu’ đắt giá nhất trong ngành truyền thông thế giới. Theo một thống kê được trang Hookit công bố hồi đầu năm nay, chỉ tính riêng việc ‘sống ảo’ trên ba tài khoản cá nhân Twitter, Instagram và Facebook, CR7 đã mang về cho Nike ít nhất là 442 triệu bảng.

'Sống ảo', Ronaldo lại lập thêm kỷ lục  - Bóng Đá

 

Theo ước tính từ các chuyên gia, con số mà Ronaldo có thể mang về cho Nike thông qua các hoạt động chia sẻ hình ảnh, video lên Twitter, Instagram và Facebook hoàn toàn có thể lên tới 800 triệu bảng trong năm 2017.

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, khi vừa qua ngôi sao người Bồ đã chính thức xác lập một cột mốc mới khi trở thành vận động viên đầu tiên cán mốc 100.000 lượt theo dõi trên trang Instagram.

Thực tế Ronaldo cũng là ngôi sao nam đầu tiên đạt được cột mốc này trên Instagram. Trước đó những ngôi sao làm được điều này gồm có Selena Gomez, Ariana Grande, Taylor Swift và Beyonce.

Video tài năng của Ronaldo


Bài viết mới nhất

“Chỉ có cột dọc mới cứu được Real Madrid”

Dù được đánh giá thấp hơn, ở nửa đầu hiệp một, Borussia Dortmund lại tỏ ra vượt trội so với Real Madrid trong trận...

4 HLV người Ý từng vô địch Premier League

Trang Give Me Sport có bài viết về 4 vị chiến lược gia người Ý từng lên ngôi vô địch trong lịch sử Premier...

Cơ hội nào để Arsenal có được chữ ký của Sesko?

Tuyển thủ Slovenia đã được một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu theo dõi chặt chẽ trước khi mùa giải này khép...

Cú sốc Fernandes – Man Utd?

Gần đây, xuất hiện những nguồn tin cho hay Bruno Fernandes  không được đảm bảo tương lai lâu dài tại Old Trafford, trong kế...