2017-05-04 00:54:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L21vdXJpbmhvLW11YS1naWFpLWRhLXhvbmctdm9pLWx1a2Utc2hhdy0wMDUxNTkuanBn.webp
Array

Mourinho: ‘Mùa giải đã xong với Luke Shaw’

Chỉ 8 phút sau khi có mặt trong trận gặp Swansea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Luke Shaw đã phải rời sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Chấn thương khá nặng và mùa giải coi như đã khép lại với Shaw, đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận điều này.

Mourinho: 'Mùa giải đã xong với Luke Shaw' - Bóng Đá

 Shaw nghỉ hết mùa.

Cụ thể, chia sẻ trước chuyến hành quân đến sang Tây Ban Nha đá trận lượt đi bán kết Europa League, HLV Jose Mourino cho hay: “Luke Shaw sẽ ngồi ngoài đến hết mùa giải. Đó là một chấn thương không hề nhẹ.”

Đây là điều khá đáng tiếc với Luke Shaw. Vừa tìm lại phong độ và được HLV Mourinho tin tưởng, Shaw đã phải gặp vận hạn chấn thương. Trước đó, Shaw từng phải nghỉ thi đấu cả năm trời vì gãy chân hồi tháng 9/2015.

Eric Bailly cũng gặp vấn đề ở trận hòa Swansea 1-1 tuy nhiên, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã nhanh chóng hồi phục và đã trở lại tập luyện bình thường. Ngoài ra, Man United cũng chào đón sự trở lại của Phil Jones, Chris Smalling, Juan Mata và Paul Pogba.

Man United đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh do đó, thầy trò HLV Jose Mourinho khá quyết tâm đả bại Celta Vigo hòng hướng đến mục tiêu vô địch Europa League.


Video Man Utd 1-1 Swansea:

Bài viết mới nhất

Ancelotti: “Tuần trăng mật vẫn tiếp tục”

Real Madrid trải qua mùa giải 2023/2024 thành công. Los Blancos của Carlo Ancelotti vô địch La Liga, lọt đến chung kết Champions League....

Những điểm nhấn Bundesliga vòng 33

Leverkusen sắp có mùa giải bất bại Việc hạ gục Bochum với tỷ số 5-0 vào rạng sáng thứ Hai đã giúp các nhà tân vô địch tiến thêm...

Diễn viên Phương Oanh “vượt cạn” sinh đôi 1 trai 1 gái cho Shark Bình

Phương Oanh "vượt cạn" thành công, hạ sinh 2 em bé sinh đôi cho Shark Bình. Nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức làm mẹ.

Mùa hè uống nước mía có bị tăng cân không?

Nước mía là loại đồ uống được nhiều người yêu thích vào mùa hè. Loại đồ uống này có vị ngọt đậm nên không...

Từ 1/7/2024: Những đối tượng được tăng lương hưu lên 20,8% ai là người được nhận đầu tiên?

Theo quy định những trường hợp này được tăng lương hưu lên 20,8% người dân nên biết kẻo thiệt thòiLương hưu là gì? Lương hưu...