2017-05-03 18:37:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2xpdmVycG9vbC1tYW4tdXRkLXRpbmgtZ2F5LXNvYy12b2ktY2hlbHNlYS0xODM0NDQuanBn.webp
Array

Liverpool, Man Utd tính gây sốc với Chelsea

Nhiều tờ báo của Anh số ra ngày hôm nay (03/05) đồng loạt đưa tin: Manchester United và Liverpool đang muốn chiêu mộ Cesc Fabregas trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Nếu HLV trưởng M.U Jose Mourinho muốn tái hợp học trò mình đã đích thân đem về 3 năm trước, thì HLV trưởng Liverpool Jurgen Klopp cũng muốn chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Fabregas được rất nhiều đại gia châu Âu theo đuổi.

Daily Mail lẫn Daily Star đều khẳng định, Man Utd sẵn sàng cạnh tranh quyết liệt với nhau để có chữ ký của  tiền vệ 29 tuổi. 30 triệu bảng là mức giá mà cả hai CLB Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi. Dù không được trọng dụng ở Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ hơn 1.000 phút thi đấu, Fabregas vẫn kịp có 4 và 8 kiến tạo.

Ngoài hai CLB Ngoại hạng Anh, AC Milan cũng coi tiền vệ 29 tuổi là trung tâm trong kế hoạch tái thiết CLB. Nếu sang Serie A, Fabregas sẽ được giữ nguyên mức lương 8,2 triệu euro/mùa (160.000 bảng/tuần) và đảm bảo 1 suất đá chính.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn độc quyền với nhà báo Natacha Tannous của Tây Ban Nha vào tháng 2, Fabregas đã hé lộ ý định rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, và giải nhà nghề Mỹ (MLS), chứ không phải Trung Quốc hay AC Milan, mới là điểm đến mà anh yêu thích. Nếu Fabregas quyết định ở lại nước Anh, đây vẫn là một thương vụ tương đối sốc với nhiều người.

Video về tài năng của Cesc Fabregas mùa này:


Bài viết mới nhất

7 điều khiến cuộc đời cứ gặp vận xui xẻo, nếu dính 1 cái cũng kém cỏi đủ đường

Nhiều người nghĩ việc ác nhỏ mình làm cũng chẳng ảnh hưởng. Đó là lý do họ thích lợi dụng người khác. Trên đời...

Kể từ năm 2026, tăng giá đất bồi thường khi thực hiện thu hồi đất, người dân hưởng lợi

Thông thường, khi thu hồi đất Nhà nước sẽ phải đền bù về đất và các tài sản gắn liền với đất. Liệu sẽ...

Thi đấu thăng hoa nhưng sao Villa vẫn có thể bỏ lỡ EURO 2024

Watkins đang có một trong những mùa giải thăng hoa nhất kể từ khi gia nhập Villa năm 2020. Sau 35 trận ra sân...

“Phía trước HLV Kim Sang-sik và tuyển Việt Nam toàn là sóng gió”

Theo đó, nhận định về những khó khăn mà thuyền trưởng người Hàn Quốc có thể đối mặt, BLV Ngô Quang Tùng có phát...

Hoa hậu Nông Thúy Hằng giữ vị trí Giám đốc quốc gia một cuộc thi Hoa hậu

Hoa hậu Nông Thuý Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu Nghị Quốc tế 2024.