2017-05-03 14:06:59
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"cat-phuong":"c\u00e1t ph\u01b0\u01a1ng","kieu-minh-tuan":"Ki\u1ec1u Minh Tu\u1ea5n","quyen-linh":"quy\u1ec1n linh","sao-viet":"Sao vi\u1ec7t","yeu":"y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L0lNR185ODI4LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Quyền Linh ‘bật ngửa’ trước phát ngôn của Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn nuôi chó và tìm ra kinh nghiệm kiếm… bạn gái.

IMG_9850

Vắng mặt bạn gái Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn sánh đôi bên Cát Tường trong gameshow ‘Gương mặt phu thê’.

IMG_9813

Đội khách gồm hai nghệ sĩ trẻ, diễn viên Ngọc Trai và Mai Hồ.


IMG_9838

Ngay khi lần đầu ngồi ghế Đội Nhà với Kiều Minh Tuấn, diễn viên – bà mai Cát Tường đã tỏ ra “nguy hiểm” khi không ngừng hù dọa Đội Khách của Ngọc Trai và Mai Hồ bằng cách “lôi” đạo diễn Lê Hoàng ra nói xấu: “Vì chị đã từng ngồi vị trí đó (đội khách cùng Lê Hoàng), và chị biết rằng rất khó khăn. Một người lão luyện và tinh tường cuộc sống như Lê Hoàng mà còn rớt tè le hết trơn”.

IMG_9847

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn khiến cả ê-kíp cũng như MC Quyền Linh “chao đảo” khi bất ngờ hé lô kinh nghiệm được đúc rút ra để tướng phu thê từ việc… nuôi chó.

IMG_9828

“Em chưa có vợ, nhưng ở nhà Tuấn có nuôi con chó, nuôi một thời gian dài thì 2 mặt sẽ giống nhau. Chó nhà em là chó mặt thịt, mặt phẳng mà nuôi một thời gian mũi nó nhô ra, dài giống… mặt em vậy đó. Nhưng con chó nó giống em, chứ em không giống con chó!” – Kiều Minh Tuấn chia sẻ kinh nghiệm khiến cả mọi người bật ngửa.

IMG_9824

Ngoài những câu chuyện thú vị vui nhộn từ các nghệ sĩ tham gia chương trình, 5 chú rể và 3 cô dâu của tập 5 cũng mang đến cho khán giả những câu chuyện hài hước thông qua những kỉ niệm về lần đầu tiên hẹn hò hay chuyện kể tội mê gái của các ông chồng sau khi kết hôn. Tập 5 gameshow “Gương Pặt Phu Thê” lên sóng thời gian tới.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Mùa giải xuất sắc của Dominic Solanke

Dominic Solanke đang trải qua một mùa giải Premier League 2023/24 vô cùng ấn tượng cùng Bournemouth, khẳng định vị thế của mình như...

Nước trà để qua đêm đừng đổ đi: Chúng là “báu vật” có 4 công dụng quý, ai cũng thích

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời. Bạn hãy thử xem nhé! Trà để qua đêm...

3 bộ phận này trên cơ thể càng to, phụ nữ càng ít bệnh và sống thọ

Nếu chị em sở 3 bộ phận này trên cơ thể càng to thì xin chúc mừng. Bạn có được một cơ thể khỏe...

Hội thực thần đua nhau khoe 1001 cách chữa nóng tại nhà, chẳng phải đi xa nhờ có ShopeeFood

Chỉ vừa mới vào hè nhưng người người, nhà nhà đã “xỉu ngang xỉu dọc” với cái nóng oi bức ngoài phố.

Thùy Lâm – hoa hậu duy nhất Việt Nam không dùng tên thật khi thi quốc tế nhưng vẫn “in-top”, đời tư bí ẩn

Hoa hậu Thùy Lâm từng có 7 năm đương nhiệm Miss Universe Vietnam và lập thành tích khủng quốc tế nhưng ít ai biết rằng cô có một cái tên thật không tiết lộ.