2017-04-28 23:23:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2JiYy1ib25nLWNob2MtdGh1LWJlLWxhaS1jaGktYmFuZy1tb3QtbWVzc2ktMjMyMTAzLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

BBC bỗng chốc thu bé lại, chỉ bằng một Messi

Cây đinh ba của Real Madrid đang không có được phong độ cao nhất, thể hiện rất rõ qua nhưng con số mà họ có. Tất cả đều không thể đem so sánh với Lionel Messi vào lúc này.

Với phong độ hủy diệt trong 3 vòng đấu gần đây, tiền đạo người Argentina đã sở hữu 33 bàn thắng. Thành tích này khiến Karim Benzema, Gareth Bale hay cả Ronaldo đều phải ngả mũ.

 - Bóng Đá

 Messi vẫn đang ‘vô đối’ tại La Liga. Ảnh: Sport.

Trên thực tế, thành tích ghi bàn của Messi chỉ kém 2 đơn vị so với tổng số bàn thắng mà bộ ba BBC ghi được đến thời điểm này. Ronaldo đã có 19 lần lập công, trong khi con số với Benzema và Bale lần lượt là 9 và 7 bàn. Thậm chí, những cầu thủ được gọi là ‘dự bị’ như Alvaro Morata hay Isco cũng làm tốt hơn 2 người đồng nghiệp quốc tịch Pháp và xứ Wales, với lần lượt 13 và 10 bàn.

Messi đang dẫn đầu cuộc đua vua đến danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga) và Chiếc giày vàng châu Âu. Những đối thủ cạnh tranh của anh đang là Das Dost của Sporting Lisbon (28 bàn) và Aubameyang của Dortmund với 27 bàn.

Bộ ba MNS của Barcelona đã có đến 66 bàn thắng ở mùa này. Luis Suarez ghi được 24 bàn trong khi Neymar cũng đóng góp 9 bàn. Điều này ngược lại với BBC bên phía Real. Những cầu thủ khác xếp sau trong danh sách dội bom của đội chủ sân Camp Nou là Ivan Rakitic (7 bàn), Paco Alcacer (6 bàn) và Rafinha (6 bàn).

 - Bóng Đá

 Gareth Bale lại chấn thương khiến BBC sứt mẻ. Ảnh: Sport.

Thành tích của 3 siêu tiền đạo của Barca lại khá trái ngược với thành tích của CLB. Dù các ngôi sao vẫn đang tỏa sáng, nhưng đội bóng xứ Catalunya lại có thành tích không được như kỳ vọng. Họ đã bị loại khỏi Champions League sau 2 trận đấu bế tắc trước Juventus. Còn đấu trường quốc nội, quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay của Real Madrid.

Zinedine Zidane có thể nói đã làm rất tốt công việc của ông tại Bernabeu. Mùa Hè vừa qua, Real không có bản hợp đồng nào đáng chú ý ngoài Alvaro Morata. Tuy nhiên, HLV người Pháp đã biết cách xoay tua vô cùng hợp lý. Los Blanco giờ không quá phụ thuộc vào dàn siêu sao, mà là nhờ sự tỏa sáng của rất nhiều cái tên, trải đều ở cả 3 tuyến.

Nhiều thông tin gần đây cho thấy rằng, Zidane trong thời gian tới sẽ phải quên đi khái niệm BBC. Thay vào đó, ông sẽ tạo cơ hội nhiều hơn cho những Isco, Marco Asenso hay thậm chí là James Rodriguez trên hàng công. Trong khi đó, tiền đạo Morata có vẻ như sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa này.

Xem lại trận thắng của Real trước Deportivo:

Bài viết mới nhất

Dr Việt Long Ethics: Trong nâng mũi cũng có phương pháp được ví như “hàng hiệu”

Nổi tiếng với đôi tay tài hoa kiến tạo nên những dáng mũi tỉ lệ vàng.

3 tuổi đỏ nhất tháng 9 Âm lịch: ăn lộc Thánh Mẫu, tiền đè, giàu nứt vách

Tử vi trong tháng 9 Âm lịch, những con giáp này cuộc sống hanh thông, giàu sang phát tài.Tuổi Dần Tháng 9 âm lịch hứa...

Pep Guardiola kiên nhẫn với nỗi thất vọng của Man City

Sau một mùa giải chia tay Manchester City để chuyển sang khoác áo Barcelona, Ilkay Gundogan đã quyết định quay trở lại sân Etihad...

Ancelotti đánh giá cao sức mạnh của Atletico

Sáng nay, Real Madrid tới làm khách của Atletico Madrid trong một trận derby nảy lửa và đầy rẫy những vấn đề ngoài chuyên...

Không cần đi đâu xa, ngay Hà Nội có ‘thiên đường hạ giới’ tha hồ săn mây ‘siêu phẩm’

Bạn có biết rằng ngay tại Hà Nội, có một nơi được ví như "thiên đường hạ giới", nơi bạn có thể thỏa sức...