2017-04-28 23:22:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2NoaW5oLXRodWMtd2VtYmxleS10cm8tdGhhbmgtc2FuLW5oYS10b3R0ZW5oYW0tbXVhLWdpYWktc2F1LTIzMjA0Mi0xMDAweDQ1Ni5qcGc=.webp
Array

Chính thức: Wembley trở thành sân nhà Tottenham mùa giải sau

Nhằm chuẩn bị cho công tác xây sân mới, Tottenham sẽ ‘mượn’ sân Wembley để làm sân nhà trong mùa giải tới. Theo dự kiến, Spurs sẽ đệ trình ý kiến này cho FA vào ngày 30/4 nhưng cuối cùng đã diễn ra trước thời hạn để có thêm thời gian chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo.

Trong bài phát biểu mới nhất của chủ tịch Daniel Levy có đoạn: “Wembley sẽ là sân nhà của chúng tôi trong một mùa giải và sau đó Tottenham sẽ trở lại với một trong những SVĐ tốt nhất trên thế giới, cũng là nơi tổ chức những trận đấu NFL. Những gì diễn ra trong lẫn ngoài sân sẽ là một quãng thời gian vô cùng thú vị trong lịch sử đội bóng.”

Chính thức: Wembley trở thành sân nhà Tottenham mùa giải sau - Bóng Đá

 Wembley sẽ là sân nhà của Tottenham trong mùa tới.

Quyết định của Tottenham cũng có nghĩa rằng đây là mùa giải cuối cùng của đội bóng diễn ra trên sân White Hart Lane. Trận cuối cùng của mùa giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 14/5 trước đối thủ Manchester United.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ chạm trán Arsenal, đây cũng là trận Derby bắc London cuối cùng trên sân cũ, cũng là lần đầu tiên sau 21 năm đánh đấu Tottenham kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn Arsenal.

Bắt đầu từ mùa giải 2018/19, Tottenham hy vọng sẽ chuyển sang thi đấu ở sân mới có sức chứa 61.000 chỗ ngồi, dự án này trước mắt sẽ tiêu tốn của CLB 800 triệu bảng. Sân nhà mới của Tottenham sẽ là lớn nhất tại thủ đô London.

Video trận đấu giữa Tottenham và Chelsea mới đây trên sân Wembley

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! Antoine Griezmann chia tay tuyển Pháp

Cụ thể, Antoine Griezmann chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi vô cùng xúc động khi tuyên bố giải nghệ với tư...

Saka giúp Arsenal tạm quên Odegaard

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, khoảnh khắc Martin Odegaard đổ gục xuống sân sau tình huống va chạm với...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 30/09: Thần đồng HAGL nhận tin buồn; HLV Roland loại nhân tố Việt kiều

Công Phượng lên tiếng về số áo mới: Nói về quyết định lựa chọn số áo 70 tại Bình Phước, Nguyễn Công Phượng cho...

Van Dijk đã chốt tương lai với Liverpool?

Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ vùng...

9 bí quyết giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn nhiều

Muốn cuộc sống tốt, dễ thở thật không dễ dàng, nhưng cũng không quá khó. Chỉ cần bạn biết rõ 9 bí quyết sau...