2017-04-26 09:59:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L3NjaHdlaW5zdGVpZ2VyLXNhbmctbWFuLXV0ZC1sYS1sdWEtY2hvbi1kdW5nLWRhbi0wOTU3MjYuanBn.webp
Array

Schweinsteiger: “Sang Man Utd là lựa chọn đúng đắn”

Sau những năm tháng thành công với Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger bất ngờ chuyển sang khoác áo Manchester United năm 2015. Mọi thứ ban đầu diễn ra suôn sẻ nhưng những chấn thương liên tiếp đã khiến Schweinsteiger không còn chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ.

Mùa này, Schweinsteiger bị Jose Mourinho đày ải lên băng ghế dự bị, thậm chí có thời điểm còn không được tập luyện với đội một. Tuy nhiên, cựu đội trưởng tuyển Đức vẫn không hề hối hận khi cập bến sân Old Trafford.

Schweinsteiger:

 Không hối hận khi đến Man Utd.

Chia sẻ với báo giới, Schweinsteiger cho hay: “Việc tôi chuyển đến thi đấu cho Manchester United là một quyết định chuẩn xác. Tôi đặt mục tiêu vô địch Champions League với Bayern Munich do đó tôi không ra nước ngoài chơi bóng. Và tôi đã gặt hái thành công vào năm 2013.

Bước kế tiếp gia nhập Man United rất quan trọng. Louis Van Gaal muốn có tôi để nhanh chóng đưa đội bóng đi đến thành công. Ban đầu, chúng tôi đứng đầu bảng khi có bằng điểm Leicester City nhưng rồi tôi bị treo giò và kế tiếp là chấn thương.

Tuy nhiên, sau cùng chúng tôi vẫn giành được FA Cup. Đó không phải là một giải đấu dễ dàng. Tôi không khỏi ngạc nhiên khi phải xuống tập luyện với đội dự bị nhưng tôi luôn có niềm tin là tình hình sẽ thay đổi. Và thực tế thì tôi cũng đã được ra sân cống hiến cho Man United.”


Hiện Bastian Schweinsteiger đang lưu lạc sang Mỹ thi đấu ở giải nhà nghề MLS trong màu áo CLB Chicago Fire. Trong buổi ra mắt đội bóng mới, Schweinsteiger đã ghi bàn và đang hòa nhập khá tốt.

Video Schweinsteiger khi còn chơi cho Man Utd:

Bài viết mới nhất

Có 3 cách đơn giản này xoong nồi cũ lại được cọ sạch trắng tinh như mới

Những chiếc xoong nồi cũ chị em nội trợ nhìn chán ngán chỉ muốn thay mới. Khoan, đừng vội manh động, chỉ cần 3...

Showbiz 24/5: Đàm Vĩnh Hưng từ chối phẫu thuật thanh quản, Nam Em lên tiếng về tin đồn bán thịt lợn kiếm sống

Nhờ giọng hát trầm khàn đã trở thành thương hiệu, cái tên Đàm Vĩnh Hưng không dễ bị nhầm lẫn giữa thị trường nhạc...

Chi phí lo hậu sự cho người mẫu Đức Tiến hơn 2 tỷ đồng, chưa kịp để lại tài sản cho con gái

Bạn thân của cố người mẫu Đức Tiến cho hay chi phí lo hậu sự bên Mỹ vô cùng lớn. Bên cạnh đó, vì anh chưa mua bảo hiểm nên mọi việc trở nên vô cùng khó khăn.

Đúng hôm nay 25/5: 3 tuổi cá chép hóa rồng, vươn mình thành đại gia có số có má

Những người thuộc tuổi Hợi sắp sửa bước vào giai đoạn tràn đầy phúc lộc và thăng hoa như cá chép hóa rồng.Tuổi Hợi Những...

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch EURO 2024

HLV Gareth Southgate đã công bố đội hình sơ bộ của tuyển Anh cho EURO 2024 vào đầu tuần này, với một số quyết...