2017-04-23 10:19:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L3UxOS12aWV0LW5hbS0xMDE1LmpwZw==.webp
Array

HLV ĐT U19 Việt Nam nói gì khi vô địch giải U19 quốc tế?

Đội tuyển U19 Việt Nam của HLV Vũ Hồng Việt quyết tâm đòi món nợ đã cho U19 Gwangju vay trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng giải U19 quốc tế 2017. Do đó, trong trận tái đấu giữa hai đội ở chung kết chiều qua, HLV Vũ Hồng Việt đã tung vào sân đội hình mạnh nhất và nhanh chóng đẩy U19 Gwangju vào thế trận phòng ngự. Trong những phút đầu trận, Văn Nam và Hữu Thắng đã có những cơ hội gây nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng tiếc rằng không tận dụng thành công cơ hội của mình.

 - Bóng Đá

U19 Việt Nam vô địch giải đấu.

Sau những phút đầu chệch choạc, U19 Gwangju dần lấy lại thế trận, đội bóng Hàn Quốc có những tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Trong thế trận giằng co, U19 Việt Nam đã phải chơi thiếu người ở những phút cuối hiệp 1, khi Hữu Tuấn nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Do thi đấu thiếu người, U19 Việt Nam chuyển từ thế trận tấn công sang phòng ngự nhằm giảm sự hưng phấn của đội bóng Hàn Quốc. Thế trận này đã giúp U19 Việt Nam đứng vững trước những tình huống tấn công của U19 Gwangju. Trong khi đó, các cầu thủ U19 Việt Nam cũng cho thấy khả năng chắt chiu cơ hội rất tốt khi phút 70, sau một pha thoát xuống, tiền đạo Văn Nam đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và tiền vệ Lê Văn Xuân đã thực hiện quả phạt đền thành công.

Chỉ 3 phút sau đó, Hữu Thắng thực hiện cú tạt bóng để Văn Nam băng vào nới rộng khoảng cách lên 2-0. Ở những phút cuối, U19 Gwangju đã chơi rất nỗ lực nhưng họ đã không tìm được bàn gỡ đành chấp nhận về nhì.

Phát biểu với báo chí sau khi cùng các học trò đòi được món nợ trước U19 Gwangju để giành chức vô địch tại giải U19 quốc tế 2017, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: Đây là một chức vô địch xứng đáng vì các học trò của tôi đã chơi đầy bản lĩnh dù phải chấp người. Đây là lứa cầu thủ tiềm năng và tôi tin, các em sẽ có chỗ đứng trong tương lai trong màu áo các CLB lẫn các đội tuyển”.

Với việc đánh bại U19 Gwangju ở trận chung kết, HLV Vũ Hồng Việt và các học trò ở đội tuyển U19 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch đặt ra trước khi bước vào tham dự giải.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...