2017-04-19 15:05:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2NoYW0tZGllbS1yZWFsLTQtMi1iYXllcm4tcXV5LXJhcC1kdW9pLWNoYW4tcm9uYWxkby0xNTAyNDAuanBn.webp
Array

Chấm điểm Real 4-2 Bayern: Quỳ rạp dưới chân Ronaldo

Màn thư hùng giữa Real Madrid và Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc nghiêng về đại diện đến từ Tây Ban Nha. Có không ít tranh cãi đã nổ ra với thắng lợi của thầy trò HLV Zinedine Zidane nhưng tựu chung lại, không ai xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo trận này.

Chấm điểm Real 4-2 Bayern: Quỳ rạp dưới chân Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo hay nhất trận.

Trước khi đụng độ Hùm xám ở lượt trận tứ kết, Ronaldo bị chỉ trích khá nhiều vì phong độ ghi bàn giảm sút tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha đã đáp trả bằng 2 màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Lượt đi đã hay, lượt về Ronaldo còn hay gấp bội.

Không dễ để đánh bại Manuel Neuer bằng 1 cú hattrick trong 1 trận đấu nhưng Ronaldo đã làm được. 5 bàn thắng chỉ sau 2 lượt trận, Ronaldo quả thực là cơn ác mộng đối với thủ thành người Đức. Với những gì đã thể hiện, tờ Mirror đã chấm Ronaldo điểm 10 cho sự hoàn hảo.

Chấm điểm Real 4-2 Bayern: Quỳ rạp dưới chân Ronaldo - Bóng Đá

 Real giành quyền đi tiếp.

Chơi ấn tượng không kém Ronaldo không ai khác chính là Marcelo. Không hổ danh là truyền nhân của Roberto Carlos, Marcelo lên công về thủ nhịp nhàng, làm ‘tắt điện’ hoàn toàn Robben và Lahm bên cánh trái. Chưa hết, Marcelo đã có pha đi bóng từ phần sân nhà loại bỏ toàn bộ hàng thủ Bayern Munich để kiến tạo như đặt cho Ronaldo ghi bàn thắng thứ 3.

Bên phía Bayern Munich, Arturo Vidal không thể lặp lại màn trình diễn ấn tượng ở lượt đi. Theo đó, những pha tắc bóng của anh khá ẩu thả và kết quả là bị đuổi khỏi sân khiến Bayern Munich gặp bất lợi trong 2 hiệp phụ. Rõ ràng, không có gì phải bàn cãi khi Vidal phải nhận điểm số thấp nhất trận đấu.

Chấm điểm Real 4-2 Bayern: Quỳ rạp dưới chân Ronaldo - Bóng Đá

 Vidal có một đêm đáng quên.

Bất chấp ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11m, đóng góp của Robert Lewandowski vào lối chơi của Hùm xám là không đáng kể. Chân sút người Ba Lan được mong đợi sẽ khiến Kền kền phải ôm hận ngay tại sân Bernabeu nhưng thực tế, anh không có nhiều cơ hội để ghi bàn.

Không chỉ Lewandowski, những cầu thủ trên hàng công của Bayern Munich như Robben, Thiago hay Muller cũng không thực sự gây ra nhiều nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Navas. Như vậy, rất khó để họ lật ngược thế cờ.

Điểm số cụ thể của cầu thủ 2 đội do tờ Mirror chấm:

Real Madrid: Navas 6; Carvajal 8, Ramos 6, Nacho 7, Marcelo 9; Casemiro 5, Kroos 7, Modric 6; Isco 6, Benzema 6, Ronaldo 10.

Dự bị: Asensio 7, Lucas Vazquez 6, Kovacic (không chấm).

Bayern Munich: Neuer 6; Lahm 5, Boateng 7, Hummels 7, Alaba 6; Alonso 7, Vidal 4, Thiago 6; Robben 6, Ribery 7, Lewandowski 6.

Dự bị: Kimmich 5, Costa 6, Muller 6.

Video trận Real Madrid 4-2 Bayern Munich:

Bài viết mới nhất

3 cây cảnh hoa tuyệt đẹp nhưng trồng cây này trong nhà dễ rước tà khí ma quỷ, bạn đủ bản lĩnh trồng không?

Người xưa nói rằng những người yêu thích các loại cây cảnh này phải đủ bản lĩnh mới có thể trồng còn không chỉ...

6 kiểu áo thu đông là lựa chọn lý tưởng để chị em diện khi ra ngoài hoặc đi làm nơi công sở

Dưới đây là vài kiểu áo dài tay phù hợp với tiết trời mùa thu đông.Áo len cổ tròn Áo len cổ tròn là một...

Đừng buồn nếu 3 kiểu người này rời bỏ bạn sớm, bạn sẽ càng có phước to

Nếu của mình thì chẳng cần phải giữ, nếu đã không phải của mình thì có giữ cũng không được. Thế nên nếu có...

Từ tháng 10 Dương lịch: 5 con giáp lội ngược dòng thành công, càng cố gắng càng thu về kết quả rực rỡ

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trước đó nhưng nhờ chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, 5 con giáp này sẽ thành...

Người chồng đau khổ bật khóc trong xe sau khi phát hiện vợ ngoại tình với nam sinh 17 tuổi

Một người đàn ông Malaysia gần đây đã khiến cộng đồng mạng xúc động khi chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình về việc bị vợ phản bội.