2017-04-18 20:46:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2RvbmctZG9pLXRvLXdpam5hbGR1bS1jaG9pLWJhbi1uaGF0LXRhaS1saXZlcnBvb2wtMjA0NDMzLmpwZw==.webp
Array

Đồng đội tố Wijnaldum ‘chơi bẩn’ nhất tại Liverpool

Trong bối cảnh Jordan Henderson và Adam Lallana đều không thể thi đấu vì chấn thương, Georginio Wijnaldum đang nổi lên trở thành nhân tố cực kỳ nổi bật nơi hàng tiền vệ của Liverpool.

Đồng đội tố Wijnaldum 'chơi bẩn' nhất tại Liverpool - Bóng Đá

 

Không chỉ tích cự hỗ trợ tấn công, tiền vệ người Hà Lan cũng thường xuyên ‘dẹp gọn’ khu trung tuyến cho Lữ Đoàn Đỏ với những tình huống tranh chấp đầy sức mạnh của mình. Cách chơi bóng của Wijnaldum tuy thô, nhưng lại chính là điều rất thiếu và cần ở Liverpool lúc này.

Nói về người đồng đội, tiền vệ Emre Can mới đây đã thẳng thắn cho biết: “Cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Cậu ấy thật sự rất khỏe, cực kỳ khỏe. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, và điểm mạnh nhất chắc chắn là khả năng hỗ trợ phòng ngự.”

“Cậu ấy đã chơi qua xuất sắc mùa này. Cậu ấy thỉnh thoảng chơi không đẹp lắm, nhưng cậu ấy lại đang làm những công việc ‘bẩn’ nhất giùm chúng tôi. Đó thật sự là một cầu thủ rất quan trọng.”

Video tài năng của Georginio Wijnaldum

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...