2017-04-18 20:17:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2p1dmVudHVzLW5oYW4tY3UtaGljaC1keWJhbGEtZGEtdHJvLWxhaS10YXAtbHV5ZW4tMjAxNDQ3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Juventus nhận cú hích, Dybala đã trở lại tập luyện

Trong chiến thắng 2-0 của Juve trước Pescara tại Serie A cuối tuần qua, Dybala đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân phải. Tiền đạo người Argentina chỉ có thể thi đấu đến phút 54, trước khi rời sân nhường chỗ cho đồng đội.

Juventus nhận cú hích, Dybala đã trở lại tập luyện - Bóng Đá

 

Đã từng có nhiều sự lo lắng từ NHM thành Turin, khi có thông tin Dybala có thể sẽ không kịp hồi phục để tham dự trận tứ kết lượt về Champions League trước Barcelona. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, viễn cảnh này có thể sẽ không xảy ra khi cựu ngôi sao của Palermo đã xuất hiện trên sân tập Vinovo của Lão Phu Nhân.

Sự trở lại của Dybala chắc chắn là một cú hích rất lớn dành cho Juventus, khi anh là nhân vật chính trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Barca ở lượt đi. Cụ thể cầu thủ 23 tuổi này chính là chủ nhân của một cú đúp ở trận đó.

Mùa này, Dybala cũng đang giữ một vai trò rất lớn trên hàng công của Juventus. Sau 36 lần ra sân, Dybala cũng đã có được tới 16 bàn và 6 pha kiến tạo cho đội bóng thành Turin.

Video tài năng của Paulo Dybala

Bài viết mới nhất

5 đặc điểm của người thông minh thật sự, họ dù ở đâu cũng tỏa sáng

Những người thích làm việc độc lập, để tự do chìm đắm trong sự sáng tạo độc đáo của mình. Đôi lúc nhìn vào...

Pep sánh ngang kiến trúc sư nổi tiếng

Slovan Bratislava sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League. Đây là...

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ...

Mẫu nhí Việt từng diễn cho Gucci diễn show của NTK Hữu Anh Zoner

Tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2025, NTK Hữu Anh Zoner đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

‘Điểm mặt’ 3 con giáp hay có mới nới cũ, khó mà nói chuyện chung thủy cả đời

Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt...