2017-04-16 18:18:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L3RhaS1kYXUtanV2ZW50dXMtYmFyY2Etc2UtY2hvaS12b2ktOC10aWVuLWRhby0xODE2NDUuanBn.webp
Array

Tái đấu Juventus, Barca sẽ chơi với 8 tiền đạo

Barcelona đã để thua muối mặt trước Juventus ở trận lượt đi với tỷ số 0-3, qua đó cơ hội lọt vào bán kết Champions League mùa giải này đang rất khó khăn. Họ đã làm nên lịch sử sau cú ngược dòng trước Paris Saint-Germain, nhưng Juventus là một cái tên hoàn toàn khác.

Sau chiến thắng 3-2 trước Real Sociedad đêm qua, Lucho đã dành thời gian để nói về trận đấu với Juventus. Ông cho biết: “Chúng tôi vẫn còn hy vọng ở mọi giải đấu và trận thắng này là động lực cho đội bóng để trở lại. Chắc chắn trong một vài thời điểm của trận đấu, chúng tôi sẽ có cơ hội để lật ngược tình thế.

Gặp lại Juve, Barca sẽ chơi với 8 tiền đạo - Bóng Đá

 Enrique có thể tất tay trong trận lượt về.

Rủi ro với Barca nhiều đến nỗi chúng tôi có thể ra sân với 8 tiền đạo, bởi vì không còn gì để mất. CĐV Barca cần phải đặt niềm tin vào các cầu thủ, những người đã từng giành mọi danh hiệu.

Barca sẽ chuẩn bị cho hai trận đấu mang tính bản lề cho chặng đua cuối mùa giải trước Real Madrid và Juventus. Đội bóng xứ Catalunya đang gặp bất lợi trong cả hai đấu trường La Liga và Champions League nhưng HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra rất lạc quan khi sóng gió bủa vây trước mặt.

Video trận lượt đi giữa Barca và Juventus


Bài viết mới nhất

‘Bỏ túi’ 7 bí quyết ‘chuẩn chỉnh’ chọn rau củ quả tươi ngon cho bữa cơm gia đình

Bài viết này sẽ chia sẻ 7 bí quyết "bỏ túi" cực đơn giản giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những thực phẩm...

Nguyên nhân khiến người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời dù trước đó vẫn khoẻ mạnh

Người mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 do nhồi máu cơ tim. Trước đó sức khoẻ anh vẫn bình thường, không có dấu hiệu bệnh tật.

Những lý do vì sao khiến chị em phải đi ngoại tình

Đàn ông vốn đã có bản tình lăng nhăng, nên cơ hội ngoại tình của họ rất dễ. Nhưng phụ nữ mà đi ngoại...

Loại nước luộc gà không lo bị nát, săn chắc, ngọt thịt, ai không biết quá phí

Với sự kết hợp tinh tế giữa thịt gà mềm mại và nước dừa ngọt ngào, món gà luộc nước dừa không chỉ là...

Nguyên nhân khiến người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời dù trước đó vẫn khoẻ mạnh

Người mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 do nhồi máu cơ tim. Trước đó sức khoẻ anh vẫn bình thường, không có dấu hiệu bệnh tật.