2017-04-14 15:09:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2Jhbi1jdWEtbWtoaXRhcnlhbi10cm9uZy1kZS1hbi1uaHVuZy10aGF0LXJhLXJhdC1raG8tMTUwNjU1LmpwZw==.webp
Array

‘Bàn của Mkhitaryan trông dễ ăn nhưng thật ra rất khó’

Trong buổi bình luận trận tứ kết lượt đi Europa League giữa Anderlecht vs MU trên kênh BT Sport, cựu danh thủ Michael Owen đã chỉ ra cái khó trong bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan.

Với kinh nghiệm của tiền đạo lừng danh một thời, Owen phân tích: “Lúc Mkhitaryan đứng ở vị trí đó, ai cũng nghĩ chắc chắn cậu ấy sẽ ghi bàn. Mọi người nhìn và tin rằng đó là bàn thắng đơn giản, chỉ cần ập vào đệm bóng. Tuy nhiên, bàn thắng ấy không dễ dàng như mọi người nghĩ.”

 - Bóng Đá

 Pha đệm bóng ghi bàn của Mkhitaryan. Ảnh: Getty.

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh diễn giải: “Khi trái bóng bật ra, nó nảy sang chân không thuận của Mkhitaryan, quỹ đạo xoáy và góc sút cực hẹp. Bạn mong muốn ghi bàn và bạn phải tập trung tối đa vào trái bóng, đồng thời bắt buộc làm đúng kỹ thuật. Hãy tin tôi, 9 trong 10 lần bạn sẽ ghi được bàn thắng nhưng tình huống kiểu này không hề đơn giản.”

Ghi bàn duy nhất nhưng Mkhitaryan không thể giúp MU tránh kết quả hòa. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phê bình hàng công Quỷ đỏ: “Có nhiều cơ hội nhưng họ lại không thể chuyển thành bàn thắng bởi kỹ năng dứt điểm và kiểm soát bóng rất tồi. Tôi nghĩ Rashford, Jesse Lingard, Zlatan Ibrahimovic hay Anthony Martial đều giống nhau.”

Trận tái đấu trên sân Old Trafford sẽ diễn ra vào lúc 2h05 ngày 21/4. Với một bàn thắng trên sân khách, MU có lợi thế không nhỏ.

Bài viết mới nhất

Người xưa chỉ rõ: ‘Nhà có 3 chỗ trống, con cháu cả đời nghèo’, 3 chỗ trống đó là đâu?

Nếu phong thủy tốt sẽ khiến gia đình hưng thịnh, nếu phạm lỗi phong thủy thì làm gì cũng trục trặc, mâu thuẫn cãi...

Đập tan mộng World Cup của Trung Quốc, nữ HLV Hàn Quốc nói điều gì?

Cú đúp của cầu thủ gốc Mỹ, Casey Phair, ở các phút 13 và 84 đã giúp U17 nữ Hàn Quốc đánh bại U17 nữ Trung...

Đúng 90 ngày tới: 3 tuổi số khổ có trời thương che chở, hứng trọn lộc thiên hạ

Những con giáp sau sẽ trải qua một giai đoạn đầy may mắn trong 90 ngày tới.Tuổi Mùi Những người tuổi Mùi, vốn sống nội...

Đặt một bát nước trong tủ lạnh và để qua đêm có tác dụng gì mà EVN cũng khuyên thực hiện?

Việc đặt một bát nước trong tủ lạnh vào ban đêm tuy đơn giản nhưng lại có ý nghĩa lớn đối với việc tiêu...

7 ngày tới: 3 tuổi ăn trọn lộc Trời ban, 1 tuổi đại cát đại lộc, ung dung vẫn giàu

Thời gian 7 ngày tới có 3 con giáp sẽ gặt nhiều may mắn, giàu có đổi đời.Tuổi Dần Tuổi Dần là những người tốt...