2017-04-09 15:09:15
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"gia-dinh":"gia \u0111\u00ecnh","luong-the-thanh":"l\u01b0\u01a1ng th\u1ebf th\u00e0nh","minh-chau":"minh ch\u00e2u","thuy-iem":"th\u00fay i\u1ec5m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L1Y1QTAxNjNfMS1jb3B5LmpwZw==.webp

Thúy Diễm tiết lộ bí mật ‘khó đỡ’ của Lương Thế Thành khi ở nhà

Một năm sau khi kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn tất bật với những kế hoạch riêng. Hai vợ chồng vẫn chưa lên có hoạch tăng nhân khẩu.

_V5A0145
Những ngày không đóng phim, Thúy Diễm thường vào bếp nấu cơm cho chồng ăn. Người đẹp thừa nhận mình không phải là người nấu ăn ngon nhưng luôn cố gắng để mang lại không khí gia đình đầm ấm.

_V5A0163_1
Thúy Diễm tiết lộ chưa bao giờ vào bếp nấy cho vợ ăn. Cô cho rằng đây không phải là điều thiệt thòi. Bởi vì tuy không biết nấu ăn nhưng Lương Thế Thành sẵn sàng phụ giúp bà xã nhặt rau, rửa chén.

_V5A0186_1
Thỉnh thoảng đôi vợ chồng son cũng có mâu thuẫn nho nhỏ nhưng mọi việc cũng trôi qua nhanh. Tuy là soái ca màn ảnh nhỏ nhưng Lương Thế Thành không phải là người lãng mạn trong cuộc sống thường ngày.

_V5A0230
Nhưng có khi nam diễn viên lại thỉnh thoảng gây bất ngờ cho bà xã bằng những hành động yêu thương trước đám đông.

_V5A0241
Chẳng hạn khi nhận giải thưởng trên truyền hình, Lương Thế Thành bất ngờ thổ lộ lời yêu thương với Thúy Diễm khiến cô rất cảm động.

_V5A0263
Địa điểm chụp ảnh của Thúy Diễm là một quán café theo phong cách Sài Gòn xưa. Trong quán có nhiều vật dụng, đồ chơi, đồ ăn vặt như gắn bó với trẻ con cách đây khoảng ba mươi năm.

_V5A0211 - Copy (3)
Lúc nhỏ NTK Minh Châu thường giúp mẹ trông coi cửa hàng tạp hóa nhỏ của gia đình nên còn nhớ rõ từng giá tiền của các món đồ nhỏ. Khi nhìn thấy những món đồ này, Minh Châu và Thúy Diễm rất thích thú, cả hai đã có dịp cùng ôn lại nhiều kỉ niệm tuổi thơ.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

HLV Kim Sang-sik nói thẳng áp lực phải chịu vì thầy Park

Bóng đá Việt Nam đã học hỏi được những kinh nghiệm quý giá từ Hàn Quốc khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐTQG và...

Lời chia tay cay đắng của Mbappe

PGS đã thua Dortmund trong cả hai lượt trận, cùng với tỷ số 0-1. HLV Luis Enrique mô tả đó là sự nghiệt ngã của...

Man Utd nhắm ‘đá tảng’ miễn phí

Theo báo cáo từ The Times, Man United có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Tosin Adarabioyo theo dạng miễn phí ở mùa hè 2024....

Báo Indo chê bai mục tiêu của HLV Kim Sang-sik

Sự kiện HLV Kim Sang-sik sang Việt Nam và chính thức ký hợp đồng dẫn dắt Những chiến binh Sao vàng khiến truyền thông...

Loại cá nhỏ nhưng giàu dinh dưỡng, không thể nuôi công nghiệp, gặp nhớ mua kẻo phí

Những loại cá này tuy nhỏ con nhưng lại rất tốt cho sức khỏe và giá thì rẻ hơn nhiều so với cá khác.Trong...