2017-04-06 13:57:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L3NvbS1oYXktbXVvbi1tb3VyaW5oby1zZS1kdWEtbXUtdm8tZGljaC1udW9jLWFuaC0xMzU1MTAuanBn.webp
Array

Sớm hay muộn, Mourinho sẽ đưa M.U vô địch nước Anh

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Manchester United, Jose Mourinho đã thực hiện hàng loạt cải tổ khi mang về không ít tân binh sáng như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly nhưng tình hình vẫn chưa mấy khả quan.

Sớm hay muộn, Mourinho sẽ đưa M.U vô địch nước Anh - Bóng Đá

 Mourinho sẽ sớm đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế ông lớn.

Theo đó, sau 31 vòng đấu, Quỷ đỏ thành Manchester đang xếp ở tận vị trí thứ 6 và kém nhóm dự Champions League đến 4 điểm. Thành tích bết bát khiến Jose Mourinho nhận không ít lời chỉ trích tuy nhiên, Dejan Stankovic – cựu tiền vệ từng làm việc với Mourinho tại Inter Milan – khẳng định, ‘Người đặc biệt’ rồi sẽ mang danh hiệu về sân Old Trafford.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Omnisport, Stankovic cho hay: “Chắc chắn Jose Mourinho sẽ vô địch Ngoại hạng Anh thêm lần nữa. Ông ấy luông tìm kiếm thành công và mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi hơn với một CLB giàu truyền thống như Manchester United.

Các CĐV Manchester United có quyền trông đợi vào thành công, vào những danh hiệu cao quý bởi đơn giản, Jose Mourinho chính là hiện thân cho sự thành công. Mourinho rất đặc biệt, ông ấy rất tận tuy với công việc huấn luyện của mình.”

Trong thời gian dẫn dắt Inter Milan, Jose Mourinho đã giúp đội bóng này giành được khá nhiều danh hiệu, đặc biệt nhất là cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2009/10 với chức vô địch Serie A, Champions League và Coppa Italia.

Video trận Man Utd 1-1 Everton:

Bài viết mới nhất

Vì sao Havertz thoát thẻ đỏ?

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man City kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Màn so tài giữa hai ông lớn nước Anh...

Nấu canh kim chi ngon hấp dẫn: Ăn một lần nhớ mãi

Cách nấu canh kim chi ngon hấp dẫn giúp bạn ăn hoài không biết chán.Cách nấu canh kim chi thịt lợn thơm ngon Cách nấu...

Cắt đôi quả chanh rồi cắm thứ này vào, muỗi nhiều đến mấy cũng bay đi hết

Đây là một mẹo hay vừa đuổi được muỗi lại không hại sức khỏe mà cách làm đơn giản. Bạn chỉ cần bổ chanh...

Thứ mà Maresca đang làm tốt hơn Tuchel và Pochettino

Đây là chiến thắng sân khách thứ ba liên tiếp của Chelsea tại giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ đầu mùa giải...

Bà xã Chi Bảo hạ sinh nhóc tỳ thứ 2, dung mạo của ái nữ cũng được hé lộ

Anh nhanh chóng chia sẻ niềm vui cùng bạn bè, gia đình và người hâm mộ khi đăng ảnh thành viên mới của gia...