2017-04-06 13:10:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L3NhdS12b25nLTMxLW5oYS1jaGVsc2VhLWRvYy1idW9jLWNhbmctdGhhbmctdG9wLTQtMTMwODEzLmpwZw==.webp
Array

Sau vòng 31 NHA: Chelsea độc bước; Căng thẳng Top 4

Chelsea thẳng tiến đến ngôi vương

Sau thất bại 1-2 trước Crystal Palace, không ít người lo ngại Chelsea sẽ sụp đổ dây chuyền. Sự lo lắng không phải không có cơ sở bởi chỉ cần gục ngã trước Manchester City ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, khi đó có khả năng họ sẽ bị Tottenham rút ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm.

Sau vòng 31 NHA: Chelsea độc bước; Căng thẳng Top 4 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trên sân Stamford Bridge, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã trở lại là hình ảnh của một nhà vô địch thực thụ. Với sự tỏa sáng của Eden Hazard, The Blues đã nhấn chìm Man City, qua đó tiến thêm bước dài đến ngôi vương.

Bất chấp đã chạm một tay vào chức vô địch, HLV Antonio Conte vẫn khá trận trọng khi tuyên bố: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi phài tập trung vào chính mình. Không ai dám chắc, Tottenham sẽ không giành được chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại.”

Có lẽ sự thận trọng của HLV Conte hơi thừa nếu ông trực tiếp chứng kiến cái cách mà Tottenham vất vả lội ngược dòng trước đội đang phải chiến đấu cho suất trụ hạng Swansea. Khi mà Tottenham chưa cho thấy được bản lĩnh của một ông lớn, The Blues sẽ khó mà vuột mất chức vô địch.

Top 4 rất khó lường

Manchester United xứng danh là ‘Vua hòa’ ở Ngoại hạng Anh. Với việc bị Everton cầm chân 1-1, Quỷ đỏ đã có trận hòa thứ 12 ở mùa giải này. Mặc dù trong tay HLV Jose Mourinho có sự trở lại của hàng loạt hảo thủ như Ibrahimovic, Pogba hay Herrera nhưng kết quả vẫn chẳng có gì khác biệt.

Sau vòng 31 NHA: Chelsea độc bước; Căng thẳng Top 4 - Bóng Đá

 

Man United đã duy trì chuỗi bất bại lên con số 20 nhưng thành tích này chẳng có ý nghĩa gì bởi họ đã phải quay lại vị trí thứ 6 quen thuộc. Hàng công hóa ‘chân gỗ’ có thể là vấn đề khiến Man United mất suất dự Champions League mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Liverpool vẫn chưa xóa được cái dớp chơi tệ trước các đội bóng nhỏ. Khi mà Man City thất bại, Man United bị cầm chân, The Kop đã không thể tận dụng được cơ hội quý báu để tăng tốc với trận hòa thất vọng 2-2 với Bournemouth.

Sau vòng 31 NHA: Chelsea độc bước; Căng thẳng Top 4 - Bóng Đá

 

Vòng đấu này, có lẽ Arsenal là đội bóng hưởng lợi hơn cả. Thầy trò HLV Arsene Wenger đã diệt gọn West Ham để rút ngắn cách biệt với Man City ở vị trí thứ 4 xuống còn 4 điểm. Như vậy, sau vòng 31, cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh đang trở nên rất khó lường. Từ giờ tới cuối mùa, những màn kịch hay chắc chắn vẫn còn tiếp diễn, trong đó, đòi hỏi Man United hay Arsenal phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Sau vòng 31 NHA: Chelsea độc bước; Căng thẳng Top 4 - Bóng Đá

 

Sau vòng 31 NHA: Chelsea độc bước; Căng thẳng Top 4 - Bóng Đá

 

Video Chelsea 2-1 Man City:

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...

Những món ăn vào bữa sáng tốt hơn 10 lần bún phở

Để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và có đủ năng lượng bền vững, dưới đây là một số món ăn lành mạnh bạn...