2017-04-06 12:58:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L3RvdHRlbmhhbS1jby10aGUtdGhhbmctdGF0LWNhLWNhYy10cmFuLWNvbi1sYWktMTI1NTU1LmpwZw==.webp
Array

‘Tottenham có thể thắng tất cả các trận còn lại’

Trong lượt trận vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay, tưởng chừng như Tottenham đã ‘trượt chân’ khi mà họ đã bị Swansea dẫn bàn đến tận phút 87. Tuy nhiên 3 bàn thắng liên tiếp của Dele Alli, Son Heung-min và Christian Eriksen (88′. 91′ và 94′) đã đưa Gà Trống thoát khỏi ‘cửa tử’.

'Tottenham có thể thắng tất cả các trận còn lại' - Bóng Đá

 

Với thắng lợi này, Tottenham vẫn đang duy trì khoảng cách 7 điểm đối với ngôi đầu của Chelsea. Khi được hỏi về khả năng đội bóng của mình có thể ‘lật kèo’ trước The Blues, HLV Pochettino cũng đã thẳng thắn cho biết:

Tôi tin rằng chúng tôi có thể thắng tất cả các trận đấu còn lại nếu như tiếp tục thi đấu như ngày hôm nay. Chiến thắng trước Swansea đã cho thấy rất rõ niềm tin của các cầu thủ, họ là những người không bao giờ bỏ cuộc.”

Cuối tuần này, Tottenham sẽ trở lại London để chuẩn bị cho trận đấu với Watford. Trong khi đó Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới Bournemouth, đội bóng vừa bất ngờ kiềm chân Liverpool với tỷ số 2-2 ngay tại Anfield.

Video thắng lợi của Tottenham trước Swansea

Bài viết mới nhất

Barca chiêu mộ Alisson, tại sao không?

Marc-Andre ter Stegen là trụ cột của Barca trong nhiều năm qua. Mùa này, anh chỉ mới để lọt lưới 5 bàn sau 6...

4 nét tướng của người đàn ông nghèo khổ: Đặc biệt vị trí thứ 2 dù tài ba tới mấy cũng khó thoát nghèo

Trong nhân tướng học người đàn ông có nét tướng này thường nghèo khổ khó thoát nghèoCung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt Nhận...

Nữ diễn viên Phim Cấp 3 bất ngờ lên xe hoa, đeo vàng nặng trĩu cổ

Nữ diễn viên Lục Anh từng nổi tiếng với vai diễn "nhỏ lớp trưởng" trong series Phim Cấp 3 đã lên xe hoa với màn đeo vàng nặng trĩu cổ.

Về già, đau ốm nằm một chỗ mới biết, chỉ có 3 người này là quan tâm đến ta

Thời trẻ, chúng ta có nhiều mối quan hệ, nhiều người thân thiết. Tuy nhiên, về già, đến khi nằm một chỗ, chỉ có...