2017-04-06 08:20:36
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chan-dai":"ch\u00e2n d\u00e0i","goi-cam":"g\u1ee3i c\u1ea3m","phan-kim-line":"phan kim lin\u00ea","sexy":"sexy","thuy-ngan":"Th\u00fay Ng\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0LzctNS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Chân dài Thúy Ngân diện đồ táo bạo, khoe 3 vòng căng tròn

Người đẹp phim “Bến nước mười ba” phô diễn đường cong trong trang phục xuyên thấu, bó sát.

2
Diễn viên, người mẫu Lê Huỳnh Thúy Ngân vừa thực hiện bộ ảnh mới để đánh dấu bước “lột xác”với hình tượng trưởng thành và quyến rũ hơn. Người đẹp sinh năm 1991 diện bộ đầm xuyên thấu, body suit khoe trọn vòng ba căng tròn.

3
Chất liệu vải xuyên thấu được kết hợp cùng những đường cắt táo bạo được áp dụng cho nhiều kiểu váy dáng dài, thân ôm khít eo. Chính chi tiết xẻ tà cao đầy nguy hiểm đến tận hông giúp cô khoe vẻ đẹp gợi cảm, thách thức mọi ánh nhìn.

5
Những mẫu đầm bó sát được người đẹp gốc Tiền Giang sử dụng để khoe lợi thế hình thể. Trong bộ trang phục này, đôi chân dài và nước da trắng nõn của Thúy Ngân càng được tôn lên đáng kể.

7
Các kiểu body suit thiết kế tông trắng, chất liệu ren trở nên cuốn hút hơn qua cách tạo dáng điệu nghệ của Á khôi Trang sức 2009.

8
Diễn viên “Lấy chồng sớm làm gì” chọn lối trang điểm sắc sảo, chủ yếu nhấn vào đôi mắt khói và đôi môi đậm quyến rũ.

9
Thúy Ngân không chỉ có gương mặt đẹp mà hình thể cũng rất quyến rũ. Người đẹp có làn da trắng nuột nà. Nữ diễn viên chăm chút hình thể kỹ lưỡng, thường xuyên tập thể dục. Chân dài đang xây dựng hình ảnh thành quý cô điện ảnh – một người phụ nữ đẹp, hiện đại, gợi cảm và mạnh mẽ.

12
Ngoài đời, Thúy Ngân khá tín tiếng trong đời sống riêng. Cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật ở cả hai vai trò người mẫu, diễn viên.

14
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Bí Bo, nhiếp ảnh gia Lê Tấn Thảo, trang phục Lamy.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Man Utd khó chiêu mộ sao Bayern

Trao đổi về những tin đồn liên quan đến Manchester United và Mathys Tel, ký giả Jonathan Johnson chia sẻ: "Gần đây, có một số...

Nam Em thừa nhận kiệt sức vì kiếm tiền trả nợ cho mẹ nuôi, phải nhờ bạn trai làm điều này

Nam Em đang được bạn trai Hữu Cường lo lắng trong cuộc sống lẫn công việc.Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng tải tâm thư...

3 con giáp nữ U40 kinh doanh bùng nổ, đầu tư lãi to trong 3 tháng tới

Hãy cùng khám phá Top 3 con giáp nữ được dự đoán sẽ gặt hái thành công vang dội trong 3 tháng tới, tiền...

Những lưu ý quan trọng trong xét tuyển năm 2024 của khối trường y, dược

Năm 2024, một số trường đào tạo ngành y dược thông báo mở ngành mới. Đồng thời đưa ra những lưu ý trong xét tuyển, cộng điểm ưu tiên với các chứng chỉ quốc tế, IELTS, TOEFL.

5 dấu hiệu bàn chân cảnh báo bệnh nan y: Có 1/5 cũng cần phải đi khám ngay

Những dấu hiệu này trên bàn chân chứng tỏ bạn đang mắc bệnh nan y, nên đi kiểm tra càng sớm càng tốt. Bàn chân...