2017-04-03 13:28:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L25odW5nLWRpZW0tbmhhbi12b25nLTI2LWJ1bmRlc2xpZ2EtbGV3YW5kb3dza2ktMjQtMjQtYXViYW1leWFuZy1tdWEtaGF0dHJpY2stMTMyNjM4LmpwZw==.webp
Array

Những điểm nhấn vòng 26 Bundesliga: Lewandowski 24-24 Aubameyang; Mưa hattrick

Dortmund rơi xuống vị trí thứ 4

Trận Derby vùng Ruhr diễn ra kịch tính và kết thúc với tỉ số hòa 1-1 cho hai đội. Một điểm giành được từ trận đấu này không thể giúp Dortmund giành lại vị trí thứ 3 từ tay của Hoffenheim, đội trước đó đã có chiến thắng 3-1 thuyết phục dù thi phải làm khách trên sân Hertha Berlin.

May mắn cho thầy trò Tuchel, với chiến thắng của Hoffenheim trước Hertha Berlin, Dortmund không bị đội bóng thủ đô rút ngắn khoảng cách. Dù vậy, chắc chắn Dortmund sẽ không thể hài lòng với vị trí thứ 4 chung cuộc. Với sự tranh chấp quyết liệt của Dortmund và Hoffenheim, trận đấu giữa hai đội vào ngày 06/05 trên sân Signal Iduna Park sẽ có ý nghĩa quyết định vị trí thứ 3.

Lewandowski cân bằng thành tích với Aubameyang

Cú hattrick trong trận đấu với Augsburg đã giúp Lewandowski vươn lên đứng đầu cùng Aubameyang trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới Bundesliga. Sau khi bị đẩy xuống vị trí thứ 3 ở vòng 25, tiền đạo người Ba Lan đã có một câu trả lời không thể tuyệt vời hơn cho 2 đối thủ cạnh tranh.

 - Bóng Đá

 Nụ cười sát thủ.

Về phía Aubameyang, anh vẫn đang thể hiện phong độ ghi bàn ổn định. Đã 5 vòng liên tiếp tại Bundesliga, Aubameyang luôn nổ súng vào lưới đối thủ của Dortmund. Chân sút còn lại trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới là Modeste đã “tịt ngòi” sau cú hattrick vòng trước, hiện tiền đạo Pháp đang kém 2 người dẫn đầu 2 bàn.

Ingolstadt chưa bỏ cuộc

Đang ở vị trí thứ 17 và kém nhóm trên một khoảng cách khá xa nhưng vài vòng gần đây, Ingolstadt luôn thể hiện tinh thần tuyệt vời mỗi khi ra sân. Vòng 24 trên sân nhà, Ingolstadt đã có trận hòa 2-2 đáng tiếc trước FC Koeln. Đó là trận đấu đội bóng thứ 17 đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và tung ra nhiều cú dứt điểm hơn nhưng không thể giành chiến thắng vì sự xuất sắc của chân sút Modeste bên phía Koeln.

 - Bóng Đá

 Ingolstadt vẫn đang chiến đấu.

Ở vòng đấu trước, dù phải làm khách trước Dortmund nhưng Ingolstadt thể hiện bộ mặt rất tích cực. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn cùng một những sai lầm của trọng tài đã khiến họ trắng tay sau khi rời Signal Iduna Park. Nhưng cuối cùng những nỗ lực của thầy trò Maik Walpurgis đã được đền đáp bằng chiến thắng 2-1 trước Mainz 05 cuối tuần qua.

Khoảng cách 7 điểm với nhóm trên là không dễ san lấp. Nhưng nếu cứ thi đấu với tinh thần như thế này, đừng vội gạch tên Ingolstadt khỏi danh sách tham sự Bundesliga mùa sau.

Cơn mưa hattrick

Bên cạnh Lewandowski, vòng đấu này còn chứng kiến thêm hai cú hatrrick. Sau khi trở về từ đội tuyển với 1 bàn thắng, Mario Gomez tiếp tục nổ súng trên sân của Leverkusen. Cú hattrick chỉ trong vòng 8 phút của anh đã giúp Wolfsburg lội ngược dòng dẫn lại 3-2 trước Leverkusen. Đáng tiếc là Havertz đã có bàn thắng trong những phút cuối cùng cho đội chủ nhà ấn định tỉ số hòa 3-3. Dù đã bên kia sườn dốc sự nghiệp, Gomez vẫn thi đấu tốt khi trở về Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Có nằm mơ thủ môn Freiburg cũng không nghĩ mình phải nhận 3 bàn thua từ Delaney trong 1 trận đấu

Cú hatttrick còn lại thuộc vệ một tiển vệ của Bremen, Thomas Delaney. Dù là tiền vệ nhưng trong cả 3 bàn thắng, Delaney đều thể hiện tố chất của một sát thủ. Hai quả đánh đầu, một tình huống chạy cắt mặt ghi bàn, Delaney đã có cú hattrick đầu tiên tại Bundesliga.

Leipzig tìm lại cảm giác chiến thắng

Sau 3 trận chỉ biết hòa và thua, ngựa ô Leipzig đã biết mùi chiến thắng ở vòng này. Trận thắng trên không còn ý nghĩa cho cuộc đua vô địch khi khoảng cách với Bayern đã là 13 điểm. Dù vậy, nó là cú hích để Leipzig đứng dậy kịp thời trước khi bị Dortmund và Hoffenheim bắt kịp và đẩy xuống vị trí thứ 4 (phải đá play-off Champions League).

Video: Hattrick của Delaney

Bài viết mới nhất

Hoàng Đức vào sân từ ghế dự bị, Thể Công Viettel lội ngược dòng ở trận derby thủ đô

Trước trận derby thủ đô giữa Thể Công Viettel và Hà Nội, cả 2 đều mong muốn giành chiến thắng. Với Cơn lốc đỏ,...

Nhiều người thích thắp hương cuốn tàn còn thầy phong thủy nói đó là xui rủi, vì sao?

Nhang hương cuốn tàn là sản phẩm được bán rộng rãi hiện nay nhưng chuyên gia phong thủy khuyên đừng dại mà dùng loại...

4 bài tập đốt cháy mỡ thừa và tăng cường giảm cân chỉ trong vài phút

Dưới đây là 4 bài tập buổi sáng dễ dàng có thể hỗ trợ hành trình giảm cân của bạn. Những bài tập này...

10 điều giản dị hạnh phúc của tuổi U50

Nhiều người cho rằng, điều quan trọng là sống vì mọi người. Khi bạn sống vì mọi người thì thế giới sẽ trở nên...

Patrik Lê Giang tỏa sáng, VAR đem về 3 điểm cho TP HCM

Bình Định đã có màn ra quân không thực sự thuận lợi khi để Hà Nội FC đánh bại trên sân Hàng Đẫy hôm...