2017-04-03 12:16:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L3NhdS12b25nLTMwLW5oYS1tdS10b3AtNC1tby1taXQtY2hlbHNlYS1uZ3V5LWNvLWxhdC1uaGFvLTEyMTMzNi5qcGc=.webp
Array

Sau vòng 30 NHA: M.U & Top 4 mờ mịt; Chelsea nguy cơ lật nhào

Vòng 30 Ngoại hạng Anh chứng kiến thất bại gây sốc 1-2 của Chelsea trước Crsytal Palace, trong khi đó, Arsenal cầm chân Man City trong trận cầu kịch tính. Và sau cùng, Man United dường như đang tự bỏ mình lại phía sau trong cuộc chiến Top 4.

Man Utd – Đường đến Top 4 xa vời vợi

Sau vòng 30 NHA: M.U & Top 4 mờ mịt; Chelsea nguy cơ lật nhào - Bóng Đá

 

Khó có thể đổ lỗi cho lực lượng thiếu hụt khi Manchester United đã ép sân toàn diện West Brom nhưng lại không thể ghi bàn. Căn bệnh ‘thích hòa’ đang thực sự ám ảnh Quỷ đỏ ở mùa giải này. 11 trận hòa là điều mà Jose Mourinho không hề mong muốn.

Man United đang có chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh nhưng thành tích này chẳng có ý nghĩa gì khi mà Top 4 đang dần xa tầm với của họ. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đang kém Man City ở vị trí thứ 4 tận 5 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Như vậy, Man United đang chịu áp lực khá lớn. Vòng tới ngoài việc sẽ phải đối đầu với một Everton cực kỳ khó chịu, họ còn phải cầu mong Chelsea hạ gục Man City. Tuy nhiên, một khi khâu ghi bàn chưa được giải quyết triệt để, Quỷ đỏ khó có thể hiện thực hóa mục tiêu Top 4.

Cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn

Sau vòng 30 NHA: M.U & Top 4 mờ mịt; Chelsea nguy cơ lật nhào - Bóng Đá

 

Sau những trận đấu không có đối thủ, Chelsea rồi cũng bộc lộ điểm yếu khi thất thủ 1-2 trước Crystal Palace. Sau vòng đấu này, cách biệt đã bị rút ngắn xuống còn 7 điểm. Chelsea cần phải hết sức tập trung nếu không muốn sự cố gắng của cả mùa giải đi toi.

Lịch thi đấu sắp tới của The Blues khá căng thẳng. Vòng 31, họ sẽ chạm trán Man City và nếu tiếp tục thất bại, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Sau cửa ải Man City là Man United và Everton đang đợi sẵn do đó, Chelsea hoàn toàn có nguy cơ lật nhào nếu không cẩn trọng.

Top 4 ngày càng khó đoán

Sau vòng 30 NHA: M.U & Top 4 mờ mịt; Chelsea nguy cơ lật nhào - Bóng Đá

 

Cuộc chiến giành vé dự Champions League đang trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Man City dù rơi xuống vị trí thứ 4 nhưng chỉ kém Liverpool 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Họ có thể đòi lại vị trí thứ 3 nếu hạ gục Chelsea giữa tuần này.

Liverpool đang vào phom với những chiến thắng liên tiếp và chỉ cần duy trì được phong độ đang có, suất dự Champions League sẽ là của The Kop. Ngược lại, tình trạng ‘chân gỗ’ đang ám ảnh Manchester United và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu họ dần bị bỏ lại phía sau.

Trong số này, Arsenal là đội bóng yếu thế nhất. Với lực lượng mỏng manh cộng chuyện nội bộ, mà cụ thể là tương lai HLV Arsene Wenger chưa có gì rõ ràng, Pháo thủ chẳng khác nào con thuyền đang chơi vơi giữa 2 dòng nước.

Sau vòng 30 NHA: M.U & Top 4 mờ mịt; Chelsea nguy cơ lật nhào - Bóng Đá

 

Video trận Arsenal 2-2 Man City:

Bài viết mới nhất

“Có một anh chàng không được thi đấu ở M.U, cậu ấy là một nhà vô địch”

Pogba đã chơi cho Manchester United 2 lần và Juventus 2 lần. Anh đã gia nhập học viện của Quỷ đỏ vào năm 2009...

Jadon Sancho thể hiện thế nào trước West Ham?

West Ham tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Những tưởng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho The Blues,...

3 câu nói của bệnh viện, ngân hàng sẽ khiến bạn khuynh gia bại sản

Ba câu nói của bệnh viện khiến bạn khuynh gia bại sản. Sau khi biết mọi người đều sẽ thổn thức không thôi.Ba câu...

5 điểm nhấn West Ham 0-3 Chelsea: Bịt miệng chỉ trích; Vỡ mộng 144 triệu euro

1. Bịt miệng chỉ tríchNicolas Jackson trải qua trận đấu bén lạ thường. Ở bàn thắng đầu tiên, anh xộc thẳng vào khung thành...

Công Phượng chính thức có bến đỗ mới

Sau quãng thời gian mất hút tại Yokohama FC, Nguyễn Công Phượng đã chia tay đất nước Nhật Bản để trở lại Việt Nam.Cựu...