2017-04-01 18:23:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2RhbmctY2FwLXRob2ktdmFuLWNodWEtZHUtZGlldS1raWVuLWRlbi1tdS0xODIxNDEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Đẳng cấp thôi vẫn chưa đủ điều kiện đến M.U

Nửa đỏ thành Manchester đang chuẩn bị cho một mùa chuyển nhượng bận rộn với mục tiêu quan trọng là biến đội bóng thành một cỗ máy đầy mạnh mẽ. Mourinho mong muốn đội bóng sẽ có vé dự Champions League mùa sau, qua đó sẽ dễ dàng thu hút nhân tài đến với sân Old Trafford.

Nhưng không phải cầu thủ đẳng cấp nào cũng có thể gia nhập M.U. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, điều quan trọng nhất để ông và các cộng sự quyết định chiêu mộ cầu thủ chính là sự toàn tâm toàn ý của họ.

Đẳng cấp thôi vẫn chưa đủ điều kiện đến M.U - Bóng Đá

 Mourinho chia sẻ cách ông chọn những tân binh cho M.U.

Nói một cách dễ hiểu hơn, khi cầu thủ quyết tâm đến M.U, ngoài đẳng cấp ra, họ phải thể hiện được sự yêu mến với Quỷ đỏ. Cách bày tỏ của họ có thể khác nhau, nhưng cuối cùng phải khiến BLĐ đội bóng tin rằng với cầu thủ, M.U là nơi lí tưởng nhất.

Mourinho đã tiết lộ điều này trong cuộc họp báo trước trận gặp West Brom. Ông nói: “Nếu cầu thủ muốn đến London, hãy tận hưởng điều đó và nhớ rằng M.U không cần họ. Điều đầu tiên bạn nghĩ đến là nơi ở, nếu là Los Angeles, hãy gia nhập Galaxy. Hoặc quyết tâm đến CLB Vitoria Setubal khi bạn muốn nhìn thấy biển mỗi ngày.

Chúng tôi muốn những cầu thủ hăng hái tham gia ngay từ buổi đàm phán đầu tiên. Tốt nhất là khi tôi hoặc Woodward gọi điện cho họ hay người đại diện, những cầu thủ này đều muốn gia nhập M.U liền. Đây là điều tôi muốn ở cầu thủ. Nếu không muốn đến M.U và ậm ừ, chúc may mắn, hãy tìm CLB khác.


Video những bàn thắng mùa này của Ibrahimovic, người được Mourinho đưa đến M.U

Bài viết mới nhất

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...

Arsenal từng có nước đi không ngờ tới với Mbappe

HLV Arsene Wenger là người rất giỏi trong việc phát hiện những viên ngọc thô. Ông từng đưa những tiền đạo người Pháp như Thierry Henry...

Từ nay đến hết 2024: Quý nhân dẫn đường chỉ lối, 3 con giáp có khoản thu nhập khủng, giàu sang bất ngờ

Từ nay đến hết năm 2024, những con giáp sau sẽ có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp nhờ có sự giúp đỡ...

Có 500 triệu nên mua vàng, mua đất hay gửi tiết kiệm thì sinh lời tốt hơn?

Có sẵn tiền mặt từ 500 triệu đồng trở lên thời điểm này nên đầu tư vào kênh nào cho hiệu quả?Chị T.H, một...