2017-03-30 17:03:42
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","mc":"mc","mc-vu-manh-cuong":"MC V\u0169 M\u1ea1nh C\u01b0\u1eddng","my-linh":"m\u1ef9 linh","vu-manh-cuong":"v\u0169 m\u1ea1nh c\u01b0\u1eddng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL1ZNQzE2LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Vũ Mạnh Cường mất tập trung khi ghi hình vì Mỹ Linh quá đẹp

Hoa hậu Việt Nam 2016 đảm nhận vai trò MC một chương trình truyền hình. Cô sánh đôi cùng MC Vũ Mạnh Cường và học được nhiều kinh nghiệm quí.

VMC2

VMC3
Kịch bản chương trình là Vũ Mạnh Cường hẹn và chờ Mỹ Linh đến để cùng đồng hành trong chương trình. Nên khi quay và diễn xuất cùng nhau, cả hai khiến cho người xem hiếu kỳ cứ ngỡ là họ đang hẹn hò.

VMC8
Hoàn thiện mình từng ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh lần đầu tự tin đảm nhận vai trò dẫn dắt. Cô vừa cùng MC điển trai Vũ Mạnh Cường có buổi ghi hình cho Việt Nam mến yêu.

VMC10
Trước giờ ghi hình, Vũ Mạnh Cường đến khá sớm ôn laị kịch bản và dặn dò Mỹ Linh những kỹ năng cần thiết. Anh thừa nhận, Mỹ Linh ngày càng tỏ ra thông minh và bản lĩnh.

VMC13

VMC14
Vể khả năng ăn nói, Mỹ Linh vẫn đang trong quá trình học hỏi nhưng chính sự mộc mạc giúp cô dễ dàng chiếm cảm tình của đàn anh và ekip.

VMC16
Chương trình kỳ này nói về hành trình của tà áo dài Việt. Ekip đến gặp gỡ NTK Sỹ Hoàng tại Bảo tàng áo dài và có những trải nghiệm thú vị.

VMC21
Đặc biệt, cặp đôi MC có cơ hội trải nghiệm việc vẽ thủ công hoa văn trên áo dài. Nếu Mỹ Linh hào hứng và tạo nên những nét vẽ khéo léo thì Vũ Mạnh Cường lại lúng túng và vẽ theo trường phái “trừu tượng”.

VMC23
“Tôi sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Linh trong vai trò MC vì thấy bạn ấy có tiềm năng. Ngoài vẻ mong manh, khiếu hài hước thì trình độ của Mỹ Linh rất tốt. Thú thực, đôi khi ghi hình với bạn ấy, tôi mất tập trung vì Linh quá đáng yêu”, Vũ Mạnh Cường thừa nhận.

VMC26
Photo: Nguyễn Hữu Tiến- Kiệt Phan

Lý Mục

Bài viết mới nhất

3 điểm ấn tượng sau bán kết lượt đi Champions League

1. Real Madrid không chỉ có Jude Bellingham Cầu thủ người Anh đã nhiều lần tỏa sáng giúp Real Madrid giành lợi thế ở mùa...

Trồng chậu hoa này trước nhà, vẻ đẹp ngẩn ngơ thu hút thần tài, giúp chiêu tài hút lộc

Đây là loại hoa mang một vẻ đẹp ấn tượng độc đáo cho ngôi nhà bạn và cũng là loại cây phong thủy tốt...

Real coi như chốt xong hợp đồng mới

Trước mùa giải này, Andriy Lunin bị coi là người thừa ở Real Madrid, sau chuỗi thành tích tệ hại trong việc thay thế Thibaut Courtois....

HLV Viettel cảnh báo V.League ảnh hưởng nghiêm trọng đến ĐTVN

Được đánh giá cao hơn PVF-CAND ở tứ kết Cúp quốc gia, song CLB Thể Công Viettel gây thất vọng khi để đại diện giải...

Sancho cho Man Utd sáng mắt ra

 Rạng sáng 2/5, PSG để thua Dortmund 0-1 ở bán kết lượt đi Champions League trên sân Signal Iduna Park.  Ngôi sao được kỳ vọng...