2017-03-30 12:19:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzLzExLTEyMDguanBn.webp
Array

Tiết lộ lý do Tony Tuấn Anh bị loại

Tony Lê Tuấn Anh là cầu thủ trẻ người Czech gốc Việt và được giới thiệu về thử việc ở đợt tập trung của U20 Việt Nam. Cầu thủ này có ấn tượng về thể hình song kỹ chiến thuật lại không có nhiều ưu điểm. Sau 8 ngày thử việc ở Nha Trang, Tuấn Anh đã không thể thể hiện được quá nhiều trước HLV Hoàng Anh Tuấn.

 - Bóng Đá

Tony Tuấn Anh bị loại do chấn thương ở đầu gối.

Kết thúc buổi tập chiều ngày 29/3 trước khi trả 12 cầu thủ về CLB để thi đấu tại V-League và hạng nhất vào cuối tuần, HLV trưởng U20 đã khẳng định với báo chí rằng “Tony Tuấn Anh là cầu thủ đầu tiên bị loại ở U20 Việt Nam. Ngày mai, cậu ấy sẽ có buổi tập cuối cùng cùng trước khi quay trở lại CH Czech”. Điều đó đồng nghĩa cánh cửa tham dự VCK U20 World Cup đã chính thức khép lại với cầu thủ này.

Nhưng theo chia sẻ của Tuấn Anh mới đây thì nguyên nhân bị loại chính là do tái phát chấn thương ở đầu gối khiến cầu thủ này không đảm bảo thể lực để tiếp tục tập luyện cùng U20 Việt Nam. Dù rất tiếc nuối nhưng Việt kiều này đang rất quyết tâm điều trị dứt điểm chấn thương này sau khi trở về Czech và tìm kiếm cơ hội quay trở lại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Tuấn Anh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với các anh như Đức Chinh, Trần Thành hay Quang Hải…và cho rằng những cầu thủ này hoàn toàn đủ sức chơi bóng tại CH Czech.

 - Bóng Đá

Đức Chinh gửi lời chúc đến đàn em trước khi cầu thủ này về Czech.

Trước khi chia tay các đồng đội để lên đường về nước, Tuấn Anh đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ những đàn anh, trong đó có tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh. Qua đó có thể thấy rằng, dù mới chỉ tập luyện cùng nhau một thời gian ngắn tuy nhiên Việt kiều này đã để lại ấn tượng tương đối tốt đối với đồng đội tại U20 Việt Nam.


Cũng liên quan đến U20 Việt Nam, theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trong quãng thời gian tập huấn tiếp theo ở Nha Trang khi thiếu vắng 12 trụ cột, U20 Việt Nam sẽ có sự điều chỉnh về giáo án để các cầu thủ có trạng thái tốt nhất.

Bài viết mới nhất

Đúng 90 ngày tới: 3 tuổi số khổ có trời thương che chở, hứng trọn lộc thiên hạ

Những con giáp sau sẽ trải qua một giai đoạn đầy may mắn trong 90 ngày tới.Tuổi Mùi Những người tuổi Mùi, vốn sống nội...

Đặt một bát nước trong tủ lạnh và để qua đêm có tác dụng gì mà EVN cũng khuyên thực hiện?

Việc đặt một bát nước trong tủ lạnh vào ban đêm tuy đơn giản nhưng lại có ý nghĩa lớn đối với việc tiêu...

7 ngày tới: 3 tuổi ăn trọn lộc Trời ban, 1 tuổi đại cát đại lộc, ung dung vẫn giàu

Thời gian 7 ngày tới có 3 con giáp sẽ gặt nhiều may mắn, giàu có đổi đời.Tuổi Dần Tuổi Dần là những người tốt...

Đắp mặt nạ Bơ và Sữa chua giúp làn da trắng mịn

Bơ không chỉ là loại trái cây tốt được chị em yêu thích, mà bơi kết hợp với sữa chua làm mặt na còn...

Cách làm thịt rang cháy cạnh đơn giản, mềm ngon như nhà hàng

Thịt ba chỉ rang cháy cạnh là món ăn quen thuộc của người dân Bắc Bộ.Cách chọn và nấu thịt ba chỉ (ba rọi)...