2017-03-30 08:01:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL3Nhby10cmUtZG9ydG11bmQtY29uZy1raGFpLXRvLXRpbmgtdm9pLXJlYWwtbWFkcmlkLTA3NTkwMS5qcGc=.webp
Array

Sao trẻ Dortmund công khai “tỏ tình” với Real Madrid

Emre Mor hiện đang là tài năng trẻ sáng giá trong màu áo Dortmund. Ngôi sao người TNK gia nhập đội vào tháng 6 năm ngoái và đã có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Sao trẻ Dortmund công khai

Emre Mor mơ được khoác áo Real. 

Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng tài năng của Emre Mor đã được đông đảo NHM công nhận. Tiền vệ này có một kì EURO 2016 tương đối ấn tượng, bất chấp việc tuyển TNK đã có màn trình diễn nghèo nàn và bị loại sớm.

Chia sẻ về tương lai, Emre Mor cho biết: “Dortmund là một trong số những đội bóng hay nhất thế giới. Tôi đang học được rất nhiều tại đây. Bản thân tôi muốn chơi cho Real Madrid, trở thành một ngôi sao. Ước mơ lớn nhất của tôi là một ngày được khoác lên mình chiếc áo Real, cho dù tôi biết hiện tại vẫn là quá sớm. Tôi biết mình cũng có thể thi đấu cho Barcelona nữa. Khi nào à? Tôi cũng chưa biết.”

Mùa này, Emre Mor chỉ mới một lần lập công cho Dortmund. Thứ 2 vừa qua, tiền vệ đã nổ súng trong trận đấu quốc tế đầu tiên giữa TNK và Moldova.

Chiêm ngưỡng tài năng của Emre Mor:


Bài viết mới nhất

Nóng! Trụ cột lâu năm đếm ngày rời Man City

Gia nhập Man City từ Benfica ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, Ederson đã gặt hái vô số danh hiệu tại sân Etihad, trong...

Muốn trở thành phi công học trường nào? Chi phí học bao nhiêu?

Phi công là một công việc hấp dẫn, có thu nhập cao nhưng điều kiện tuyển học viên cũng rất khắt khe.Điều kiện để...

Đang làm đám cưới thì thấy tình cũ của chú rể đến dự, cô dâu lao vào ẩu đả khiến khách mời cũng ngơ...

Thấy cô dâu và bạn gái cũ ẩu đã trong đám cưới, chú rể chỉ có thể ngơ ngác đứng nhìn, còn mọi người xung quanh đều không khỏi hoang mang.

10 HLV xuất sắc nhất EPL mùa này: Klopp xếp sau 3 người

10. Roberto De Zerbi - 6 điểmDe Zerbi chia tay Brighton sau mùa giải 2023/2024. Chiến lược gia người Italia là kiến trúc sư...

10 ngày cuối tháng 5: Con giáp vươn mình hướng sáng, vận may ập đến bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa

Người tuổi Tỵ sẽ bước vào giai đoạn vô cùng may mắn và thuận lợi trong 10 ngày cuối tháng 5 năm Giáp Thìn...