2017-03-29 23:58:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL3Ryb25nLWRhaS11MjAtdm4tMS0yMzU0LmpwZw==.webp
Array

Chưa an tâm với Trọng Đại

Tuy nhiên, trên thực tế thì nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn đứng ngồi không yên, chưa dám mạo hiểm với trường hợp đặc biệt này. Theo các bác sĩ của U20 Việt Nam, chấn thương của Trọng Đại mới chỉ bình phục khoảng 90%. Điều này khiến HLV Hoàng Anh Tuấn cân nhắc khi chuẩn bị bước vào giai đoạn tập nặng cho World Cup U20, diễn ra vào tháng 5 tại Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Trọng Đại (7) đã bắt đầu tập đối kháng nhưng thể lực chưa bình phục hoàn toàn. Ảnh: Ngọc Linh.

Trọng Đại cũng rất bất ngờ khi được ông Tuấn cho vào sân ở 2 buổi tập gần đây. “Được vào sân đá đối kháng, tôi cũng không quá khớp nhưng hiện tại, nhịp độ cơ thể chưa thực sự thích ứng. Cảm giác bóng của tôi cũng đã tốt hơn nhiều nhưng cũng chỉ 80%-90% mà thôi!” Trọng Đại chia sẻ sau buổi tập.

Bị chấn thương sụn chêm và giãn dây chằng gối trái cách đây 6 tháng, cầu thủ gốc Hải Dương tưởng như đã hoàn toàn bình phục nhưng khi cùng đội tuyển U22 Việt Nam dự giải giao hữu tại Trung Quốc thì chấn thương tái phát. Trọng Đại buộc phải ra sân tập nhẹ với những miếng băng y tế quấn trắng xóa đầu gối. Trung vệ này cho biết: “Lúc này, tôi không cảm thấy đau gì nữa, việc tập riêng nhiều là vì ban huấn luyện muốn củng cố thể lực. Các thầy muốn bảo đảm mọi thứ chắc chắn với tôi chứ nếu vào đá đối kháng ngay thì không biết chuyện gì xảy ra. Tôi đã nghỉ 5-6 tháng qua nên chưa thể bắt nhịp được cùng đồng đội. Tôi sẽ cố gắng để lấy lại phong độ, thể lực và nâng cao tư duy.”

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, không chỉ Trọng Đại, những gương mặt khác như Đức Chinh, Văn Hậu cũng chưa có được phong độ tốt nhất. Vì thế, ông cảm thấy rất âu lo, nhất là trong 2 ngày tới khi phải trả về 10 cầu thủ để họ thi đấu cho CLB ở V-League và Giải Hạng nhất. “Điều đó sẽ khiến các cầu thủ này khó bắt nhịp với giáo án chung của đội,” nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết.

Bài viết mới nhất

Thói quen nhiều người cứ ăn xong là làm khiến răng càng ngày càng thưa, thậm chí teo nướu

Thói quen được nhắc đến ở đây là việc xỉa răng bằng tăm sau khi ăn.Sử dụng tăm sau bữa ăn có hại thế...

Cách chặn cuộc gọi từ người lạ trên Zalo cực nhanh, không lo bị làm phiền

Dưới đây là hướng dẫn cách chặn người lạ trên zalo đơn giản, bạn hãy lưu lại khi cần nhé!Zalo là ứng dụng có...

Chủ tịch Getafe: “Greenwood sẽ rời Man United”

Greenwood trưởng thành từ lò đào tạo Carrington và có cơ hội ra mắt đội 1 Man United năm 2018. Ngôi sao người Anh...

Thầy phong thủy dặn kỹ: 3 phúc tướng Trời ban, người phụ nữ nào sở hữu cũng có cuộc sống giàu sang phú quý

Trong nhân tướng, những đặc điểm này chính là phúc tướng mà người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu.Cằm tròn và đầy...

Thi đấu thảm họa, Casemiro trên đường rời M.U

Sự nghiệp đỉnh cao của Casemiro đang dần đến hồi kết. Rạng sáng nay trong cuộc đụng độ Crystal Palace, anh thể hiện một...