2017-03-29 10:24:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL3NjaHdlaW5zdGVpZ2VyLXZhLXZvLXBoYW4ta2hpY2gtdHJ1b2MtY2h1b25nLW1vaS1jdWEtY3VvYy1kb2ktMTAyMjQwLmpwZw==.webp
Array

Schweinsteiger và vợ phấn khích trước chương mới của cuộc đời

Vào ngày 21/03 vừa qua, Schweinsteiger đã chính thức chia tay Man Utd sau những ngày dài bị đày ải trên ghế dự bị tại Old Trafford. Rời nước Anh, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ người Đức chính là nước Mỹ, nơi CLB Chicago Fire đang đợi anh.

Schweinsteiger và vợ phấn khích trước chương mới của cuộc đời - Bóng Đá

 

Dường như Schweinsteiger đang rất háo hức trước khi mở ra một chương mới của cuộc đời, khi vừa qua anh đã chia sẻ những bức ảnh đầy thể hiện rõ sự phấn khích của bản thân trong lúc ngồi trên máy bay lên đường đến nước Mỹ xa xôi.

Không chỉ Schweinsteiger, cô vợ của anh – Ana Ivanovic cũng tỏ ra rất hạnh phúc với chuyến ‘di dân’ lần này. Chắc chắn với sự ủng hộ tuyệt đối từ bà xã, cựu ngôi sao của Bayern sẽ có thêm nhiều sự tự tin trước khi chính thức bước vào chặng đường mới.

Được biết hợp đồng của Schweinsteiger với Chicago Fire sẽ chỉ có hiệu lực trong vòng 1 năm. Trong khoảng thời gian này, mức lương mà tiền vệ người Đức sẽ nhận đó là 4,5 triệu USD.

Video tài năng của Schweinsteiger


Bài viết mới nhất

Một ngôi nhà nhiều phúc sẽ có 2 dấu hiệu này: Bạn và người thân có không?

2 dấu hiệu âm thầm dự báo sự hưng thịnh của một gia đình, nhất là điều cuối cùng.Ngôi nhà lúc nào có nhiều...

SỐC! Barca sa thải Xavi

Theo xác nhận từ RAC1 và SPORT, ban lãnh đạo Barcelona mới đây đã thống nhất về quyết định sa thải HLV Xavi Hernandez,...

Rõ ‘cánh tay phải’ tiếp theo của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam

Theo thông tin từ trang VTC News, HLV Kim Sang-sik đã chốt xong trợ lý tiếp theo tại đội tuyển Việt Nam, đó là...

Goo Hye Sun thú nhận không có nhà để ở, phải sống tạm trên xe hơi, thực hư thế nào?

Trong chương trình mới đây, Goo Hye Sun gây sốc khi cho biết đang vô gia cư, không có nhà để ở và phải sống tạm trên xe hơi của mình.

Từ giờ đến 1/6, 3 tuổi đổi vận phát tài, chớp mắt giàu ú ụ

Tử vi nói rằng từ giờ đến 1/6 là thời điểm những con giáp này tha hồ thể hiện khả năng, năng lực của...