2017-03-27 16:52:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2J1bmRlc2xpZ2EtdmEtdGhhbS12b25nLWJhLWNodS10cm9pLWF1LTE2NTAyNi0xMDAweDU5MC5qcGc=.webp
Array

Bundesliga và tham vọng bá chủ trời Âu

Thị trường thể thao đang thay đổi một cách nhanh chóng nhờ sự phát triển của công nghệ và việc toàn cầu hoá ngày càng nhanh chóng. Do đó, điều quan trọng nhất để một giải đấu lớn như Bundesliga đứng vững là xây dựng một chiến lược phát triển và tăng trưởng bền vững trong tương lai. Cùng với đó, những người đứng đầu phải nhận thức được thách thức và biến chuyển của thị trường mới.

Vì lý do này, CEO của Bundesliga, Christian Seifert đã trình bày chiến lược phát triển toàn cầu của Bundesliga tại Hội nghị thượng đỉnh của lãnh đạo các doanh nghiệp thể thao tại New York, Mỹ. Theo đó, giải đấu hạng cao nhất nước Đức sẽ sớm sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới, những CLB có bề dày truyền thống và lượng CĐV to lớn, sẵn sàng cho tương lai và đem lại lợi ích cho cả giải đấu.

 - Bóng Đá

Bundesliga đặt mục tiêu thành “miền đất hứa” của những danh thủ hàng đầu thế giới như Robert Lewandowski trong tương lai. 

Một số bước Bundesliga đang thực hiện để đạt được mục tiêu trở thành giải đấu hàng đầu thế giới và không ngừng đổi mới trong ngành thể thao:

– Hỗ trợ tối đa lĩnh vực truyền thông, bao gồm cấp phép cho những kế hoạch khả thi, công nghệ truyền hình – phát sóng và các biện pháp quảng cáo tiên tiến.

– Cung cấp khu lưu trữ bóng đá số lớn nhất thế giới và đạt chuẩn chất lượng cao.

– Mùa giải tiếp theo, Bundesliga sẽ có thêm một trợ lý trọng tài chuyên theo dõi các tình huống thông qua video, qua đó giúp sức cho trọng tài chính trước các quyết định có thể gây tranh cãi.

 - Bóng Đá

Việc có thêm một trợ lý trọng tài giúp những quyết định được đưa ra một cách công bằng. 

– Ngoài ra, một số thay đổi lớn khác bao gồm việc tập hợp tất cả các hoạt động bán hàng và tiếp thị trên thị trường quốc tế vào một đơn vị duy nhất, đồng thời tăng cường thị trường xoay quanh câu nói “Football as it’s meant to be” (Tạm dịch: Giúp bóng đá quay về đúng ý nghĩa của nó).

– Xây dựng mạng lưới những huyền thoại bóng đá của quốc gia (như Lothar Matthaeus hay Jens Lehmann) để trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh giải đấu.

– Áp dụng các công nghệ tiên tiến bằng cách kết hợp với công ty con “Sportcast” của Tập đoàn Bundesliga, đồng thời hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu hàng đầu Deltatre dưới sự liên doanh với “Sportec Solutions GmbH”.

Xem lại trận đại chiến hấp dẫn nhất Bundesliga giữa Bayern và Dortmund:

Bài viết mới nhất

Tuyển Tây Ban Nha đón tin buồn trận ra quân EURO 2024

Tối thứ 7 tới, tuyển Tây Ban Nha sẽ chính thức bước vào chiến dịch chinh phục EURO 2024 với trận đấu mở màn...

Man United ra giá 70 triệu bảng cho mục tiêu số 1

Xuyên suốt thời gian qua, thương vụ Man United hỏi mua Branthwaite từ Everton đã khiến báo chí Anh tốn nhiều giấy mực. Sau khi...

Đến Bayern thay Davies, lối thoát gây sốc của “người thừa” Arsenal

Tierney gia nhập Arsenal năm 2019 từ đội bóng quê nhà Celtic ở một trong những giai đoạn đen tối nhất lịch sử Pháo...

Tất tần tật về Pedro Lima – Tân binh thứ hai của Chelsea

“Pedro Lima sẽ là tân binh của Chelsea, hậu vệ cánh phải thuộc biên chế Sport Recife trước tiên sẽ đến Strasbourg. Các bên...

6 cầu thủ từ chối gia hạn hợp đồng với Man United

Manchester United là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và là giấc mơ của rất nhiều trẻ em có đam...