2017-03-26 08:26:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL3RoYW5nLW5oYW4tbHV4ZW1ib3VyZy1waGFwLW5hbS1jaGFjLW5nb2ktZGF1LWJhbmctMDgyNDI0LmpwZw==.webp
Array

Thắng nhàn Luxembourg, Pháp nắm chắc ngôi đầu bảng

Gà trống Gaulois đang sở hữu một đội hình trẻ trung và đồng đều ở cả ba tuyến. Nếu may mắn hơn, họ đã có thể lên ngôi tại EURO 2016. Trong đợt tập trung lần này, chân sút của Monaco Kylian Mbappe Lottin được giới quan sát “săm soi” khá kĩ. Tuy nhiên, khi 90 phút trên sân Stade Josy Barthel khép lại, Olivier Giroud vẫn cho thấy vì sao mình được trọng dụng ở tuyển Pháp bấy lâu nay. 

Thắng nhàn Luxembourg, Pháp nắm chắc ngôi đầu bảng - Bóng Đá

 Giroud xứng đáng là chủ công của người Pháp. 

Ngay phút 14, Antoine Griezmann đã thử tài Anthony Moris bằng một cú sút phạt tuyệt đẹp. Đáng tiếc bóng lại bay cao hơn xà ngang. 

Đến phút 28, CĐV Pháp được dịp ăn mừng khi hậu vệ Sidibé có cú bứt tốc tuyệt vời bên cánh phải, sau đó anh căng ngang thuận lợi để trung phong của Arsenal mở tỉ số. 

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, bất ngờ đã ập đến khi một cầu thủ của Luxembourg bị phạm lỗi trong vòng cấm của tuyển Pháp. Ngay lập tức trọng tài cho đội chủ nhà hưởng một quả phạt đền. Đương nhiên, Aurelien Joachim không thể bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này để kéo trận đấu về vạch xuất phát. 

Bị thủng lưới, các học trò của ông Didier Deschamps như chạm lòng tự ái. Họ ào lên tấn công và tái lập thế dẫn bàn chỉ vài chục giây sau khi nhận bàn thua. Phút 37, lại là Sidibé với một pha đi bóng khá quyết tâm bên cánh phải. Anh buộc hậu vệ Luxembourg phải truy cản trái phép trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Antoine Griezmann dễ dàng nâng tỉ số lên thành 2-1, giúp Pháp có lợi thế tâm lí lớn trước khi bước vào hiệp hai. 

Sau giờ nghỉ giải lao, đội bóng của ông Deschamps vẫn duy trì thế trận áp đảo, nhưng các chân sút trên hàng công của họ đã bỏ lỡ quá nhiều những cơ hội ngon ăn. Phải đến phút 76, sau quả lật bóng Benjamin Mendy, tiền đạo Giroud bật cao đánh đầu khiến đội chủ nhà vào lưới nhặt bóng lần thứ ba. Rõ ràng, dù có rất nhiều nhân tố mới trên hàng công, song tầm quan trọng của Giroud tại tuyển Pháp là không thể bàn cãi. Tin chắc rằng, nếu cứ đá thế này, cặp Giroud – Griezmann sẽ là một nỗi khiếp sợ của các đối thủ tại World Cup 2018 trên đất Nga. 

Thắng trận này, Pháp chắc ngôi đầu bảng A với 13 điểm sau 5 trận. Họ đã bỏ cách Thụy Điển 3 điểm và việc vượt qua vòng loại đối với các cầu thủ áo lam thiết nghĩ cũng chỉ là vấn đề thời gian. 

Chung cuộc: 1-3

Ghi bàn: 

Luxembourg: Joachim 34′ (phạt đền)

Pháp: Giroud 28′, 76′, Griezmann 37′ (phạt đền)

Đội hình ra sân:

Thắng nhàn Luxembourg, Pháp nắm chắc ngôi đầu bảng - Bóng Đá

 

BXH bảng A ngày 26/03:

Diễn biến chính của trận đấu:

Bài viết mới nhất

Tóc xẹp lép: 3 bí quyết thần tốc giúp tóc bạn bồng bềnh như mơ chỉ sau 5 phút

Chỉ với 3 mẹo nhỏ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tin "hô biến" mái tóc xẹp lép trở nên dày mượt,...

3 cây cảnh hoa tuyệt đẹp nhưng trồng cây này trong nhà dễ rước tà khí ma quỷ, bạn đủ bản lĩnh trồng không?

Người xưa nói rằng những người yêu thích các loại cây cảnh này phải đủ bản lĩnh mới có thể trồng còn không chỉ...

6 kiểu áo thu đông là lựa chọn lý tưởng để chị em diện khi ra ngoài hoặc đi làm nơi công sở

Dưới đây là vài kiểu áo dài tay phù hợp với tiết trời mùa thu đông.Áo len cổ tròn Áo len cổ tròn là một...

Đừng buồn nếu 3 kiểu người này rời bỏ bạn sớm, bạn sẽ càng có phước to

Nếu của mình thì chẳng cần phải giữ, nếu đã không phải của mình thì có giữ cũng không được. Thế nên nếu có...

Từ tháng 10 Dương lịch: 5 con giáp lội ngược dòng thành công, càng cố gắng càng thu về kết quả rực rỡ

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trước đó nhưng nhờ chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, 5 con giáp này sẽ thành...