2017-03-23 08:19:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2d1YXJkaW9sYS1jYW0tdHV5ZXQtY2hvY29sYXRlLXh1YXQtaGllbi10YWktbWFuLWNpdHktMDgxNjQ5LmpwZw==.webp
Array

Guardiola cấm tuyệt Chocolate xuất hiện tại Man City

Trước khi Pep chính thức đến Etihad đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng, các cầu thủ tại Man City vẫn được phép sử dụng chocolate một cách bình thường.

Guardiola cấm tuyệt Chocolate xuất hiện tại Man City - Bóng Đá

 

Tuy nhiên giờ đây, theo Manchester Evening News, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã yêu cầu các học trò của mình, thậm chí là các nhân viên tại Man City phải ngừng tất cả các hoạt động mua bán, trao đổi Chocolate.

Được biết Pep Guardiola cho rằng việc sử dụng Chocolate một cách thiếu kiểm soát sẽ dẫn đến việc tăng cân đối với các cầu thủ, điều này sẽ gây trở ngại rất nhiều trong việc duy trì phong độ trong cả một mùa giải.

Cũng theo Manchester Evening News, những món ăn được Guardiola khuyến khích sử dụng tại Man City đó là cá, hạt quinoa, mỳ ống, salad, cơm, gà và bên cạnh đó là trái cây.

Nhân vật đứng đằng sau và đưa ra những lời khuyên về dinh dưỡng cho Pep Guardiola đó chính là Silvia Tremoleda, người đã từng có nhiều năm hỗ trợ Lionel Messi trong việc duy trì sức khỏe và thể trạng.


Video phong độ của Man City mùa này

Bài viết mới nhất

Thomas Tuchel “khích tướng” Harry Kane

Sau kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi bán kết Champions League, thầy trò Thomas Tuchel sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn...

Bạn thức dậy lúc mấy giờ tiết lộ gì về tương lai giàu nghèo của bạn?

Phẩm chất của số phận và thậm chí của sự thành công của chính bạn liên quan đến thái độ của bạn vào buổi...

Atletico Madrid muốn thâu tóm trung phong Barcelona

Robert Lewandowski đã thể hiện phong độ ổn định kể từ khi gia nhập Barcelona từ Bayern Munich vào tháng 7 năm 2022.  Trong mùa...

NÓNG! Hakim Ziyech không muốn trở lại Anh

Hakim Ziyech vẫn là cầu thủ nằm trong biên chế Chelsea. Đầu mùa giải này, anh được Galatasaray mượn với mức phí 3 triệu bảng...

Lộc tràn vào cửa, Tiền rơi trúng đầu: 3 tuổi giàu ú ụ, công danh lên phi mã trong 3 tháng tới

Tử vi trong 3 tháng tới có những con giáp này cuộc sống sung túc, phú quý bủa vây cực kỳ giàu có. Tuổi Mão Tử...