2017-03-18 01:14:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL25vbmctZmEtY2hpbmgtdGh1Yy10cnVuZy1waGF0LW1hbi11dGQtMDExMjM5LmpwZw==.webp
Array

Nóng: FA chính thức trừng phạt Man Utd

Ở trận gặp Chelsea trong khuôn khổ tứ kết FA Cup, Manchester United sớm chỉ chơi với 10 người trên sân khi Ander Herrera bị đuổi khỏi sân. Mất người, Quỷ đỏ đành chấp nhận dừng bước bởi bàn thắng duy nhất của N’Golo Kante.

Nóng: FA chính thức trừng phạt Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd bị trừng phạt.

Bất chấp thẻ đỏ dành cho Herrera là hơi nặng tay nhưng LĐBĐ Anh vẫn quyết định phạt tiền vệ người Tây Ban Nha. Theo đó, ngoài việc bị cấm thi đấu 1 trận, Herrera sẽ phải ngồi ngoài thêm 1 trận nữa do đây đã là chiếc thẻ đỏ thứ 2 của anh ở mùa giải năm nay.

Ngoài án phạt dành cho Herrera, FA cũng cáo buộc Man United không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ trong trận gặp Chelsea. Cụ thể, các ngôi sao bên phía Quỷ đỏ đã không có hành vi không đúng vực khi vây quanh nhằm tạo áp lực lên trọng tài Michael Oliver trong tình huống Herrera nhận thẻ đỏ.

Thời gian kháng cáo đã hết, đến hôm nay (18/03), FA đã chính thức phạt đội chủ sân Old Trafford số tiền 20,000 bảng. Rõ ràng, trận thua Chelsea đã khiến Man Utd tổn thất không hề nhỏ. Trước mắt, họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ chủ chốt Herrera ở 2 trận đấu sắp tới ở Ngoại hạng Anh.

Video tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Herrera:


Bài viết mới nhất

Tổ Tiên khuyên nhủ: “Khi nghèo không nên tin vào 3 điều, khi giàu không nên kết bạn với 2 người”

Người xưa khuyên con cháu khi nghèo khó không nên tin vào những điều viển vông. Khi giàu có, mỗi chúng ta cần cẩn...

Lương 7 triệu vẫn mua được nhà với cách tiết kiệm và chi tiêu này, áp dụng ngay,

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả để hiện thực hóa giấc mơ mua nhà với...

Gia tộc đáng thương nhất lịch sử: Từng có 15 đời làm vua, hiện tại số người mang họ này ngày càng ít

Không giống với gia tộc họ Lưu hay họ Lý có rất đông hậu duệ, gia tộc họ Tư Mã được xem là khá hiếm và không còn bao nhiêu người.

Lương 7 triệu vẫn mua được nhà với cách tiết kiệm và chi tiêu này, áp dụng ngay,

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả để hiện thực hóa giấc mơ mua nhà với...

Ngôi sao Arsenal đồng ý đến Newcastle

Mặc dù có phong độ xuất sắc trong mùa giải 2022/23, Aaron Ramsdale đã mất chỗ đứng trong đội hình chính Arsenal sau khi...