2017-03-18 00:11:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL3BlcC1waHUtbmhhbi10aW4tZG9uLWRhaS1waGF1LW1hbi1jaXR5LTAwMDkxMy5qcGc=.webp
Array

Pep phủ nhận tin đồn ‘đại phẫu’ Man City

Theo sau thất bại muối mặt của Man City tại vòng 16 đội Champions League, nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù cho rằng huấn luyện viên Pep Guardiola chuẩn bị tiến hành một cuộc cải tổ đội hình với ít nhất 18 cái tên được cho là đang nằm trong ‘vùng nguy hiểm’.

Pep phủ nhận tin đồn 'đại phẫu' Man City - Bóng Đá

 Pep khẳng định hài lòng với các cầu thủ Man City. Ảnh: FFT

Sáu trong số đó là những công thần, cụ thể là những người sở hữu bản hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, bao gồm Yaya Toure. Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây trước thềm cuộc đối đầu Liverpool cuối tuần này, HLV Guardiola khẳng định ông chưa hề lên bất cứ kế hoạch gì về mặt nhân sự ở thời điểm này, kể cả là vấn đề mà Yaya Toure chia sẻ trước báo giới vừa qua về tương lai của anh tại Etihad:

“Tôi biết. Toure nói với truyền thông những gì tôi biết cách đây vài tháng. Nhưng tất cả những vẫn đề đó sẽ được giải quyết khi mùa giải kết thúc. Tôi rất hài lòng và hạnh phúc với đội hình hiện tại. Tôi đã nói điều này rất nhiều lần rồi. Tôi rất vui khi được làm việc với những chàng trai này. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ cùng nhau. Những bài học sẽ được rút ra sau thất bại, chắc chắn là như vậy.”

Bài viết mới nhất

Phan Mạnh Quỳnh – Vũ. – Trần Duy Khang góp mặt tại Hà Anh Tuấn live concert “Sketch a Rose”

Sân khấu Hà Anh Tuấn live concert “Sketch a Rose” tại Nhà hát Esplanade, Singapore vào 02 đêm diễn 11 & 12/06 sắp tới sẽ chào đón 03 nghệ sĩ khách mời: Phan Mạnh Quỳnh - Vũ. - Trần Duy Khang.

Đàm Vĩnh Hưng hòa giọng với hơn 4000 khán giả Hà Nội trong liveshow bolero “Ngày em thắp sao trời”

Tối 18.5,liveshow “Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự góp mặt của 4000 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt.

Mất điện đột xuất: Mở Zalo rồi nhấn nút này, thợ điện sửa tận nơi, không mất tiền

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, việc tra cứu tiền điện, tính tiền điện và thậm chí báo cáo tình trạng mất điện...

Thua Man City, Declan Rice đưa ngay thông điệp

Arsenal đã có thắng lợi 2-1 trước Everton trong trận đấu ở vòng 38 Premier League. Kết quả đó không đủ giúp họ đăng quang...

David Moyes xin lỗi CĐV West Ham vì cảnh tượng sau trận thua City

Lần thứ 261 và cũng là lần cuối cùng, David Moyes dẫn dắt West Ham. HLV người Scotland sẽ rời câu lạc bộ sau...