2017-03-17 00:41:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL3NvLXBoYW4tY3VhLWxpdmVycG9vbC12YS1hcnNlbmFsLW5hbS10cm9uZy10YXktbXUtdmEtbGVpY2VzdGVyLTEtMDAzOC05NjB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Số phận của Liverpool và Arsenal nằm trong tay… MU và Leicester

Một CLB lớn có thể mất suất góp mặt ở giải đấu hàng đầu của châu Âu mùa giải tới nếu Man United và Leicester đều giành chức vô địch Cúp châu Âu mùa này.

 - Bóng Đá

 Liverpool và Arsenal có thể mất suất dự Champions League ngay cả khi đứng thứ 4.

Cụ thể, Liverpool và Arsenal lo sợ họ bị tước đoạt suất dự Champions League ở mùa giải tới do thành công của Man United và Leicester.

Với Chelsea an toàn ở ngôi đầu bảng, cả Tottenham lẫn Man City đều có lợi thế còn một trận chưa đấu, Liverpool và Arsenal sẽ phải ganh đau quyết liệt để giành vị trí thứ tư. Nhưng thậm chí điều đó cũng không đủ để đảm bảo cho sự hiện diện ở Champions League nếu Leicester là nhà vô địch châu Âu và Man United giành chiến thắng tại Europa League.

 - Bóng Đá

 Điều này sẽ xảy ra nếu Leicester vô địch Champions League…

Nếu điều đó xảy ra, đội bóng cũ của HLV Claudio Ranieri và đội quân của Jose Mourinho sẽ đảm bảo đủ điều kiện dự Champions League – làm giảm số lượng cho các CLB khác.

Mỗi quốc gia chỉ có thể có tối đa 5 đội tại giải đấu, do đó, chỉ có 3 đội đầu bảng Premier League sẽ đủ điều kiện góp mặt. Điều đó khiến cho đội đứng ở vị trí thứ tư phải chuyển xuống Europa League, một cú sốc lớn đối với uy tín và tài chính của mỗi CLB.


 - Bóng Đá

 … Còn MU vô địch Europa League

Khả năng nói trên có vẻ xa vời trong suốt mùa giải, đặc biệt là với Leicester đã nhanh chóng trở thành cựu vô địch Premier League sau quá trình sa sút nghiêm trọng. Tuy nhiên, “Bầy cáo” đã tái hiện được hình ảnh từng thu hút khán giả cách đây 12 tháng bằng việc lọt vào tứ kết Champions League.

Man United cũng đang thành công tại Europa League sau khi gặp Rostov ở lượt về với lợi thế là trận hòa 1-1 ở Nga hồi tuần trước.

Đó là một khả năng mà Klopp hoặc Wenger cảm thấy lo lắng, vì thế, cách duy nhất để họ dự Champions League là phải đứng trong top 3 của Premier League mùa này.

Bài viết mới nhất

‘Dortmund phòng ngự chắc chắn trong 15 phút đầu’

Borussia Dortmund và PSG đều bày tỏ sự quyết tâm cao độ tại đấu trường Champions League. Sau khi chính thức lên ngôi tại...

Dàn sao Man United thiếu 1 điều để đứng vững trước Crystal Palace

Trận thua thảm hại, án sa thải Erik ten Hag treo lơ lửng Ngay trước thềm chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace, Erik...

Sự hoán đổi thú vị giữa Man Utd và Bayern?

 Bayern Munich từng nằm chung bảng với Man Utd ở vòng bảng Champions League mùa này. Hùm xám đi tiếp còn Quỷ đỏ bị...

Mang bia thừa đổ vào nhà vệ sinh, tưởng phí hóa ra có lợi ích bất ngờ

Với phần bia thừa không còn sử dụng đến, bạn đừng vội đổ đi, hãy mang nó đổ vào nhà vệ sinh, kết quả...

Bộ sưu tập siêu xe bạc tỷ của Sancho

Theo nhiều nguồn tin, sau khi đồng ý gia nhập Man United từ Borussia Dortmund mùa hè năm 2021, mức thu nhập của Sancho...