2017-03-11 13:57:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2R5YmFsYS1jaGktdHJpY2gtanV2ZS1zdW90LTYtbmFtLXJvaS1oYXkta2llbS1jYWNoLWtoYWMtZGktMTM1NTAyLmpwZw==.webp
Array

Dybala: “Chỉ trich Juve suốt 6 năm rồi, hãy kiếm cách khác đi”

Rạng sáng nay tại vòng 28 Serie A, Juventus đã có một chiến thắng gây tranh cãi trước AC Milan. Cụ thể Juventus đã được các trọng tài cho hưởng một quả phạt đền ở phút 90+7, và Dybala đã không bỏ qua cơ hội này để ấn định thắng lợi 2-1 cho Bà Đầm.

Dybala:

 

Sau trận đấu, ngay cả trọng tài Massa cũng đã lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình. Tuy nhiên với các anti-fan, thì họ vẫn luôn cho rằng Juventus đã có động thái ‘làm méo tiếng còi’.

Trước những lời chỉ trích dành cho Juventus, tiền đạo Dybala đã tức giận cho biết: “Chúng tôi đã quá quen với việc bị các đội bóng khác chỉ trích. Tôi thật sự không biết họ sẽ nói gì với những tình huống 11m mà chúng tôi không được hưởng. Còn nhớ trong trận đấu với Udinese vừa qua, chúng tôi đã bị bỏ qua 2 quả 11m mà chẳng ai nói gì.”

“Các đội bóng khác chỉ biết chỉ trích chúng tôi trong suốt 6 năm qua. Có lẽ đã đến lúc họ nên tìm một phương thức khác để cạnh tranh với chúng tôi.”

Với 70 điểm có trong tay vào thời điểm này, ngay cả HLV Allegri cũng đã bắt đầu tin vào chức vô địch tại Serie A đang nằm gọn trong tay của Juventus.


Video chiến thắng gây tranh cải của Juventus

Bài viết mới nhất

Người Pháp trở lại Berlin để “trả thù”

Gần hai thập kỷ trước, tại World Cup 2006, giải đấu cũng được tổ chức trên đất Đức, tuyển Pháp năm đó với những...

Xavi lộ diện lần đầu sau thông tin bị Barca sa thải

 Xavi Hernandez đã tự tạo rắc rối cho mình vì những phát biểu khiến ban lãnh đạo Barca khó chịu khi chia sẻ về...

Rõ danh tính CLB Nhật Bản sắp mua Quang Hải

Ngày hôm nay (17/5), một số nguồn tin đã tiết lộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ rời CLB CAHN khi mùa giải V-League...

CHÍNH THỨC! Liverpool thông báo chia tay 2 ngôi sao

Sau khi huấn luyện viên Jurgen Klopp nói lời chia tay với Liverpool, mùa hè này sẽ chứng kiến sự xáo trộn nhất định...

Arteta phấn khích với chiếc cúp Premier League

Với những nỗ lực tuyệt vời của mình, Arsenal đã kéo cuộc đua Premier League đến tận vòng đấu cuối cùng. Đoàn quân Mikel...