2017-03-10 20:55:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL21heS1jaGF5LW1pbG5lci1kdW5nLXRydW9jLWNvdC1tb2MtdmktZGFpLTIwNTI1NS5qcGc=.webp
Array

‘Máy chạy’ Milner đứng trước cột mốc vĩ đại

Cầu thủ 31 tuổi người Anh sẽ chạm mốc 600 trận thi đấu ở Ngoại hạng Anh nếu ra sân trước Burnley cuối tuần này. Từ đầu mùa giải đến nay, Milner luôn đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình mà Jurgen Klopp đang xây dựng.

Cuộc đua Top 4 với Liverpool vẫn còn rất căng thẳng và quyết liệt, chính vì vậy, Milner luôn được Klopp đặt trọn niềm tin vì sự chuyên nghiệp của mình. HLV người Đức đã hết lời ca ngợi Milner khi biết cậu học trò sắp đạt cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

'Máy chạy' Milner đứng trước cột mốc vĩ đại - Bóng Đá

 Milner đứng trước cột mốc khó quên ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Mirror.

Ông nói: “Cậu ấy có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau: chạy cánh, tiền vệ, hậu vệ và cả tiền đạo nữa. Đó là điều rất quan trọng với chúng tôi, Milly có thể làm mọi thứ trong sự nghiệp của mình.

Nói về cột mốc 600 của Milner, Klopp cho biết: “600! Đó là một con số rất ấn tượng. Milner hiện tại không giống như cậu ấy sắp trải qua 600 trận đấu trong sự nghiệp.”

Milner có trận ra mắt Ngoại hạng Anh trong màu áo Leeds vào tháng 11 năm 2002. Trận đấu đó cũng đánh dấu việc Milner trở thành cầu thủ trẻ tuổi thứ 2 trong lih5 sử giải đấu, khi chỉ mới 16 tuổi và 309 ngày.

Trong ngày lễ tặng quà cùng năm đó, Milner đã ghi bàn vào lưới Sunderland và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Anh gia nhập Newcastle năm 2004 sau khi Leeds bị xuống hạng.

Sau đó, Milner đến Aston Villa và Manchester City trước khi gia nhập Liverpool năm 2015. Ở ĐTQG Anh, Milner đã có 61 trận ra sân và đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế hồi năm ngoái.\

Video màn trình diễn của Milner tại Liverpool mùa này

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên dặn con cháu: “6 người này vào nhà, lành ít dữ nhiều, tài lộc bao nhiêu cũng trôi đi hết”

Người xưa khuyên con cháu chớ nên giao thiệp với 6 kiểu người này kẻo lành ít dữ nhiều.Gia đình là nơi các thành...

Mua bán đất có giới hạn số người đứng tên sổ đỏ theo Luật Đất đai mới hay không?

Có giới hạn số người đứng tên sổ đỏ theo Luật Đất đai mới? Ghi tên nhiều người trên một sổ đỏ sẽ ghi...

San bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Văn Quyết đi vào lịch sử V-League

Pha lập công trước CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 3 vừa qua giúp Văn Quyết chạm mốc 116 bàn thắng ở V-League,...

Cách nấu canh rong biển ngon

Công thức nấu canh rong biển dưới đây giúp bạn có một món ăn thơm ngon hấp dẫn, giàu dinh dưỡng. Canh rong biển thịt...