2017-03-10 10:52:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2JpLXRvLWNob2kteGF1LWZlbGxhaW5pLWRhcC10cmEtY2FycmFnaGVyLWRheS1taWEtbWFpLTEwNDk1NC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Bị tố chơi xấu, Fellaini đáp trả Carragher đầy mỉa mai

Cụ thể vào cuối năm ngoái, Fellaini đã có hành vi thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Robert Huth của Leicester City. Ngay sau trận đấu, Carragher đã có những chỉ trích nhắm thẳng vào tiền vệ người Bỉ. Cựu danh thủ này chia sẻ: “Cá nhân tôi nghĩ tất cả mọi người đều không muốn thấy Fellaini chơi bóng tại Ngoại hạng Anh thêm lần nào nữa.”

Fellaini phản pháo Carragher - Bóng Đá

Fellaini “nóng mắt” với những chỉ trích của Fellaini. 

Chính phát biểu này của Carragher đã đụng chạm đến lòng tự ái của Fellaini. Mới đây, tiền vệ của Manchester United đã lên tiếng phản pháo. Theo đó, Fellaini tức tối cho biết: “Nếu tôi bạo lực và hung hăng, vậy còn Carragher thì sao?

Hắn ta là nhà vô địch của những thứ nhảm nhí và vua chơi xấu, triệt hạ đối thủ. Nếu bạn tìm kiếm tên của hắn trên mạng xã hội bạn sẽ chỉ thấy những video chơi xấu đối phương.”

Thú vị hơn, ngay sau đó Carragher đã bày tỏ quan điểm cá nhân trên mạng xã hội. Cựu danh thủ này viết: “Tôi sẽ chỉ làm điều đó với những cầu thủ M.U mà thôi.”

Trong đội hình M.U, Fellaini là cầu thủ có số lần phạm lỗi nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh, đạt tỉ lệ 2.23 lần/trận và vượt mặt những Paul Pogba hay Ander Herrera dù ra sân ít hơn.

Ai cũng biết, mối quan hệ giữa Carragher và các cầu thủ M.U không mấy tốt đẹp. Khi còn thi đấu, cựu trung vệ của Liverpool luôn là “cái gai” trong mắt NHM Quỷ đỏ bởi lối chơi có phần bạo lực và hung hăn.

Chiêm ngưỡng tài năng của Fellaini:

Bài viết mới nhất

HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Trung Quốc?

Đội tuyển Trung Quốc đang gặp khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khi liên tiếp để thua. Họ thảm bại...

Khiến Bellingham quỳ gối, Endrick bị chỉ trích ích kỷ

Real Madrid vừa có một trận đấu khó khăn với kình địch cùng thành phố. Đến phút thứ 64 họ mới có bàn mở...

Đời người chỉ cần ”lười” 3 chuyện này thì sẽ có phúc khí, cuộc sống êm ấm về sau

Đời người biết bao nhiêu là phiền muộn, chẳng qua cũng vì lo nghĩ quá nhiều mà thôi. Phiền não đều do bản thân...

Liverpool tranh hậu vệ 25 triệu euro với Chelsea, Real Madrid

Theo báo cáo mới nhất từ Caught Offside, Liverpool đang quan tâm đến hậu vệ Juanlu Sanchez. Sao mai 21 tuổi gây ấn tượng...

Minh Hằng viết tâm thư xúc động gửi con trai, nghẹn ngào nhắn nhủ điều đặc biệt

Minh Hằng hy vọng bản thân trở thành tấm gương cho con trai noi theo.Tối 29/9, Minh Hằng đã viết tâm thư ngắn gửi...