2017-03-07 22:14:20
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/03/valencia-khien-barca-chelsea-mung-tham-221218.jpg
Array

Valencia khiến Barca, Chelsea mừng thầm

Theo đó, Joao Cancelo sẽ được Bầy dơi cho phép ra đi với giá trị khoảng 26 triệu bảng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nằm trong tầm ngắm của Barca từ kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Có rất nhiều tin đồn cho rằng  Barca gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cancelo. Bên cạnh đó, Chelsea của Antonio Conte cũng đang cần chiêu mộ thêm hậu vệ để chuẩn bị cho mùa giải mới được dự đoán sẽ rất khó khăn.

Valencia khiến Barca, Chelsea mừng thầm - Bóng Đá

 Cancelo được phép ra đi trong mùa hè này. Ảnh: Metro.

Tờ báo địa phương Deporte Valenciano cho biết  đội chủ sân Mestalla muốn có được mức giá 26 triệu bảng cho Cancelo, con số này hoàn toàn nằm trong khả năng tài chính của Barca lẫn Chelsea.

Mặc dù đang có phong độ rất tốt trong thời gian qua ở vị trí chạy cánh nhưng Victor Moses vẫn cần thêm sự viện trợ. Conte hiểu điều đó khi trong tay ông giờ đã mất đi Branislav Ivanovic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cancelo có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải hoặc tiền vệ.  Anh cũng sẽ trở thành sự thách thức cho Moses bởi vị trí thi đấu tương đồng. Đặc biệt, trong sơ đồ 3-4-3 của Conte, những cầu thủ đa năng như Cancelo rất được trọng dụng.

Video lí do Barca, Chelsea mê mẩn Cancelo

Bài viết mới nhất

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...

Valverde: “Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột”

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự...

Barca có cách giải quyết vấn đề của Dani Olmo

FC Barcelona đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, mặc dù đã cố gắng tạo ra một cái nhìn tích cực...