2017-03-07 19:54:31
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/03/v-league-qn-v9-1-1951.jpg
Array

Quảng Nam FC: Sự ổn định là trên hết

Chuỗi trận thăng hoa của đội bóng xứ Quảng đã bị chặn đứng trong chuyến làm khách ở Lạch Tray, dù là đội kiểm soát bóng tốt hơn nhưng sự xuất sắc của các ngoại binh như Fagan hay Stevens đã giúp Hải Phòng hạ gục Quảng Nam FC. Tuy nhiên, việc đang ở vị trí thứ 3 với 13 điểm có được sau 8 vòng đấu, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang  có sự khởi đầu tốt nhất kể từ khi góp mặt ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Thanh Hưng (áo xanh) là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của Quảng Nam FC. Ảnh: Viết Định.

Nhưng cựu HLV ĐT Việt Nam cho biết, ông hoàn toàn không bất ngờ về chuỗi thành tích của Quảng Nam FC khi chia sẻ: “Thật ra thì năm nay chúng tôi chuẩn bị lực lượng tương đối kỹ, và lực lượng của Quảng Nam không thay đổi nhiều, những cầu thủ tốt được chúng tôi giữ lại như Thanh Hưng, Thanh Trung, Huy Hùng, Ngọc Nguyên. Còn hàng phòng ngự thì mùa trước không được tốt, nên tôi mua thêm về Văn Học, Văn Phong và họ hòa nhập tương đối tốt, họ có kinh nghiệm, theo người tốt,  họ không chỉ phá bóng mà còn biết tổ chức tấn công. Vì thế đã tạo ra sự ổn định cẩn thiết cho đội bóng.”

Có thể nói, chưa có một mùa giải nào mà Quảng Nam FC đang có được sự ổn định trong đội hình như ở V-League 2017, những cầu thủ của đội bóng xứ Quảng hầu hết đang đi vào độ chín của sự nghiệp như Thanh Trung, Thanh Hưng hay Huy Hùng,… dần thể hiện được vai trò và tầm quan trọng của mình tại đội bóng này.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng Đinh Thanh Trung cùng đồng đội đang sự khởi đầu tốt ở V-League 2017. Ảnh: Viết Định.

Bên cạnh đó, điểm yếu ở hàng phòng ngự các mùa trước đã trở nên vững chắc hơn kể từ khi có mặt Thiago Melo. Cầu thủ này đang đem lại những hiệu ứng tích cực cho Quảng Nam FC, bởi trung vệ người Brazil không chỉ có chiều cao lý tưởng, khả năng phán đoán mà còn có thể tham gia tấn công rất tốt khi đội nhà rơi vào tình thế bế tắc. Thiago đang là “lá chắn thép” khó có thể vượt qua trước khung thành thủ môn Văn Cường.

Bổ sung những cầu thủ chất lượng, khắc phục được những điểm yếu, vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi Quảng Nam FC sẽ có thành tích tốt ở mùa giải năm nay. Nếu tiếp tục thể hiện được phong độ đã có, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc hoàn toàn có quyền mơ lọt vào top 3, hơn những gì họ đã đặt ra trong buổi lễ xuất quân.

Video tổng hợp vòng 8 V-League 2017 (nguồn VPF):

Bài viết mới nhất

Xiaomi Pad 6S Pro: Trải Nghiệm Vượt Trội Với Màn Hình Sắc Nét, Pin Bền Bỉ Và Hiệu Năng Ấn Tượng

Không chỉ dùng để giải trí, giờ đây tablet trở thành thiết bị đa năng nhờ màn hình lớn, hiệu năng cao cùng khả năng sạc siêu tốc.

Eder Militao ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Eder Militao dính chấn thương đùi trong trận thua 0-1 trước Lille tại Champions League giữa tuần trước. Anh vắng mặt trong cuộc đối...

Trung vệ Juventus phẫu thuật thành công chấn thương

Gleison Bremer không may dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Leipzig giữa tuần trước. Cầu thủ người Brazil bị...

Cách làm món bún sườn chua ngọt, đậm đà thơm ngon cho cả gia đình

Bún sườn chua ngọt là món ăn được nhiều gia đình yêu thích, vì hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt rất hấp...

Lỡ mua phải con vịt già, đem luộc cùng thứ này, thịt mềm mọng, không hôi

Các cách đơn giản dưới đây sẽ giúp thịt vịt già, dai cứng thành mềm mọng, không hôi.Rửa vịt bằng lá na Dùng lá na...