2017-03-07 19:23:37
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/03/thong-ke-su-dang-so-cua-real-khong-bbc-192045.jpg
Array

Thống kê: Sự đáng sợ của Real-không-BBC

Cuối tuần rồi, Real không có sự phục vụ của cả Ronaldo và Bale trong trận gặp Las Palmas tại La Liga. Dù vậy, Kền kền trắng vẫn có thắng lợi đậm đà nhờ phong độ chói sáng của Karim Benzema cùng bộ đôi James Rodriguez và Marco Asensio.

Thống kê: Sự đáng sợ của Real-không-BBC - Bóng Đá

Thống kê độ hiệu quả của Real Madrid khi có và không có BBC trong đội. Ảnh: Goal. 

Chính thành tích ấn tượng này đã khiến NHM Real “quay lưng” với bộ ba BBC. Thống kê từ tờ AS cho thấy, 77% số độc giả mong muốn Real không nên tái hợp tam tấu từng một thời chinh phục cả thế giới trong trận lượt về gặp Napoli đêm nay.

Một bằng chứng thuyết phục hơn đến từ tờ Goal. Theo đó, khi có sự hiện diện của bộ ba BBC trong đội hình, Real thắng 9, hoà 6 và thua 1, đạt tỉ lệ chiến thắng 56.2% và ghi trung bình 2.8 bàn thắng/trận. Tuy nhiên, khi không có sự phục vụ của tam tấu này, Kền kền trắng thắng đến 19/25 trận, hoà 4 và thua 2, đạt tỉ lệ thắng 76% và có trung bình 2.9 bàn/trận.

Khi được hỏi về việc sử dụng sơ đồ nào ở trận gặp Napoli, HLV Zinedine Zidane đáp: “Sơ đồ không quan trọng, điều thiết thực nhất chính là thái độ thi đấu của các cầu thủ.”

Với việc những phương án thay thế đang có phong độ khá tốt như Alvaro Morata, Lucas Vazquez hay Marco Asensio, bộ ba BBC chắc chắn sẽ không còn duy trì thế độc tôn như trước.

Bài viết mới nhất

Hành vi bị cấm khi sử dụng Căn cước, căn cước công dân, cẩn thận bị phạt lên tới 6 triệu đồng

Căn cước/Căn cước công dân là giấy tờ tùy thân của cá nhân nhưng không có nghĩa thích dùng thế nào thì dùng.Những hành...

Chủ nhật thực chất là đầu tuần hay cuối tuần? Sao không là thứ 1 hay thứ 8 mà lại là chủ nhật?

Cho đến nay hầu hết chúng ta gọi chủ nhật là cuối tuần nhưng sự thực có lẽ không phải như vậy.Tại sao là...

Real quan tâm, Davies úp mở về tương lai

Trong bối cảnh giao kèo giữa Alphonso Davies và Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của hậu...

Không phải Bellingham, Rooney chỉ ra cái tên hay nhất bóng đá Anh

Jude Bellingham đã có một mùa giải 2023/24 chói sáng cùng Real Madrid khi chinh phục cú đúp danh hiệu La Liga và Champions...

Arsenal đón tin dữ về Thomas Partey

Ghana sẽ có 2 trận đấu với Sudan trong khuôn khổ vòng loại AFCON 2025 ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng...