2017-03-07 19:08:25
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/03/choi-an-tuong-herrera-sap-duoc-man-utd-trong-thuong-190519.jpg
Array

Chơi ấn tượng, Herrera sắp nhận quà từ lãnh đạo M.U

Đầu mùa giải, Herrera tưởng chừng phải bật bãi khỏi Old Trafford khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền. Tuy nhiên với sự nỗ lực vượt khó, tiền vệ người TBN đã chiếm trọn lòng tin của ban huấn luyện và chắc suất đá chính ở hàng tiền vệ M.U, bên cạnh tân binh Paul Pogba.

Chơi ấn tượng, Herrera sắp được Man Utd trọng thưởng - Bóng Đá

Herrera chơi ngày càng hiệu quả trong màu áo M.U. 

Herrera cập bến M.U vào năm 2015 cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Như vậy khi mùa giải này kết thúc, cựu tiền vệ của Bilbao sẽ bước vào năm cuối của hợp đồng. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, truyền thông Anh cho biết Herrera sắp được M.U kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm (đến tháng 6/2019).

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Herrera. Dù phải thi đấu thấp hơn so với vị trí sở trường nhưng tiền vệ người TBN đã thích nghi vô cùng nhanh chóng. Mùa này, Herrera đã có 35 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng.

Cuối tuần rồi, tiền vệ này không đá chính trận gặp Bournemouth mà nhường chỗ cho đàn anh Michael Carrick. Dự kiến, Herrera sẽ cùng đồng đội di chuyển sang Nga để đụng độ Rostov tại vòng 16 đội Europa League. Sau đó, M.U sẽ có trận đấu cực kì quan trọng với Chelsea tại FA Cup.

Chiêm ngưỡng tài năng của Herrera:

Bài viết mới nhất

Không phải lần đầu Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với đồng đội

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty và sút trượtĐêm qua, AC Milan thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina. Đáng...

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh Tuổi Dần Có thể tuổi Dần đã thể hiện rất nhiều...

Người xưa nuôi dạy con theo 2 nguyên tắc: “Mẹ lùi 3 bước, bố tiến 2 bước”

Để nuôi được một đứa trẻ thành công, tốn không biết bao công sức của bố mẹ, không thể đong đếm được. Nó giống...

Tuchel thay Ten Hag có thể đặt dấu chấm hết cho 2 tân binh Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United chuẩn bị các phương án thay thế Ten Hag nếu họ quyết định chấm dứt hợp đồng với...