2017-03-05 19:57:26
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/03/arsene-wenger-se-la-hlv-psg-mua-toi-195523-1000x600.jpg
Array

“Arsene Wenger sẽ là HLV PSG mùa tới”

Arsene Wenger đã có 20 năm đáng ngưỡng mộ tại Arsenal. Tuy nhiên, những mùa gần đây, ông khiến chính người hâm mộ Pháo thủ phải chán ngán khi không thể giúp đội bóng giành vinh quang ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

 

Đã có nhiều ý kiến cho rằng Arsenal nên sa thải HLV Wenger. Cũng đã xuất hiện tin đồn cho rằng đội chủ sân Emirates đã đạt thỏa thuận miệng với HLV Massimiliano Allegri.

Khi hợp đồng của HLV Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa, Paul Merson có lí do để tin rằng Giáo sư sẽ trở về Pháp để dẫn dắt Paris Saint-Germain: “Arsene Wenger có danh tiếng, uy tín lớn trên toàn thế giới. Phong cách của đội bóng mà ông ấy huấn luyện cũng rất tuyệt vời.

Tôi nghĩ nếu PSG không giành ngôi vô địch Champions League, tôi cũng không chắc họ có thể vô địch Ligue 1 được hay không bởi Monaco đang thi đấu quá ấn tượng, thì tôi sẽ nói rằng Arsene Wenger sẽ dẫn dắt PSG vào mùa tới. Nếu tôi phải đặt cược vào một ai làm HLV PSG, thì đó chính là Arsene Wenger.”

Xem lại thất bại 1-3 của Arsenal trước Liverpool vòng 27 Ngoại hạng Anh:

Bài viết mới nhất

Ông bà đã dặn: Ngủ không quay đầu ra cửa, nghe tiếng người gọi không được thưa. Không nghe có ngày họa lớn

Ngủ không chỉ quan trọng với sức khỏe mà còn là lúc linh hồn của con người rất nhạy cảm. Do đó khi ngủ...

Thể Công Viettel ra thông báo về tương lai Hoàng Đức

Theo đó, phía Thể Công Viettel xác nhận đã chính thức chia tay Nguyễn Hoàng Đức trước thời hạn hợp đồng để anh có...

Ở Châu Phi phát hiện loài báo đen quý hiếm trở lại sau một thế kỷ biến mất

Một loài báo đen huyền thoại tưởng chừng đã biến mất khỏi Trái đất bất ngờ xuất hiện tại khu bảo tồn ở Kenya, Châu Phi khiến giới khoa học ngỡ ngàng.

Man City cần làm gì để chiêu mộ Zubimendi?

Man City cần tìm người thay RodriTrong trận hòa 2-2 với Arsenal, tiền vệ Rodri dính chấn thương rất nặng. Cụ thể, cầu thủ...